svasdssvasds

สานฝันหมูป่า!! “เมืองทอง” ประกาศหนุน 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงเป็นแข้งอาชีพ

สานฝันหมูป่า!! “เมืองทอง” ประกาศหนุน 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงเป็นแข้งอาชีพ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศสานฝัน 13 ชีวิตทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เป็นเวลากว่า 10 วัน ด้วยการสนับสนุนให้เป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฝากข่าวดีไปให้กับ 13 ชีวิตทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำ-นางนอน เป็นเวลากว่า 10 วัน โดยประกาศที่จะสานฝันทุกคนทั้ง โค้ช และนักเตะ ให้กลายเป็นนักเตะอาชีพในอนาคตอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังร่วมแสดงความยินดีหลังจากทุกคนปลอดภัย

[caption id="attachment_299697" align="aligncenter" width="715"] สานฝันหมูป่า!! “เมืองทอง” ประกาศหนุน 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงเป็นแข้งอาชีพ เมืองทอง เป็นทีมแรกๆ ในไทยลีกที่ให้กำลังทั้ง 13 ชีวิต[/caption]

โดย กิเลนผยอง โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คของสโมสรว่า ในนามของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอแสดงความยินดีกับ 13 ชีวิตทั้งโค้ช และ นักเตะของทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยได้รับการช่วยเหลือเจอครบทุกคนปลอดภัยทั้งหมด

[caption id="attachment_299698" align="aligncenter" width="418"] สานฝันหมูป่า!! “เมืองทอง” ประกาศหนุน 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงเป็นแข้งอาชีพ เฮแบร์ตี้ ให้กำลังใจทั้ง 13 ชีวิตทุกนัดที่ลงเตะ [/caption]

“ทางสโมสรขอยินดีกับครอบครัวของทั้ง 13 คนที่การรอคอยอันยาวนานสิ้นสุดลงพร้อมกับข่าวดีของคนทั้งประเทศ นอกจากนี้สโมสรขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกหน่วยงาน ทุกภาคส่วน ที่ร่วมมือกันค้นหา รวมทั้งคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ตลอดมาที่ 13 ชีวิตติดอยู่ในนั้นกว่า 9 วันด้วยกัน ยอมรับในความหัวใจที่กล้าหาญของน้องๆ ที่ยืนหยัดต่อสู้จนรอดออกมาได้สำเร็จ และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสานฝันน้องๆ ทุกคนสู่เส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพอย่างแน่นอน” แถลงการณ์ของ กิเลนผยอง

ขอบคุณภาพจาก FB : Muangthong United FC.

related