svasdssvasds

"หมอล็อต" โพสต์ต้องระมัดระวังการนำสิ่งปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเด็ก

"หมอล็อต" โพสต์ต้องระมัดระวังการนำสิ่งปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเด็ก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

Lotter:"Close Contact and Decontaminate" เริ่มต้นแล้ว อยากจะเข้าไปกอดแทบใจจะขาด นี่คงเป็นความรู้สึกแรกของทีมที่พบเจอเด็กๆ เมื่อทุกคนได้ดูในคลิบ เมื่อพบเจอเด็กๆจะยังไม่เข้าใกล้ เพราะระมัดระวังเรื่องของการนำสิ่งปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเด็กในช่วงเวลาที่เด็กๆมีสภาพร่างกายที่อ่อนแออยู่ในถ้ำ ในขณะเดียวกันก็เป็นการป้องกันสิ่งแปลกปลอมจากตัวเด็กออกสู่ภายนอก เพราะ "สภาพแวดล้อมและระยะเวลาที่เด็กอยู่มีผลต่อการกำหนดมาตรการบางอย่าง" นี่เป็นมาตรการที่ให้ความสำคัญของผู้ประสบเหตุและผู้ช่วยเหลือที่สำคัญ

เราเจออะไรที่น่ากังวลมากมาย ไม่แปลกที่หลายต่อหลายคนไม่รู้ และคิดว่าไม่มีอะไร การทำให้คนที่รู้และตระหนักคือ"คนที่รู้" คนไทยเราเองไม่รู้เหรอว่า เคสนี้ ต่างชาติเค้าให้ความสำคัญในเรื่องนี้ขนาดไหน พี่ๆที่อยู่ในถ้ำกับน้องๆก็ต้องมีหลักปฎิบัติที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน

ถ้าหากมีปฎิบัติการเคลื่อนย้ายเด็กๆ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้โปรดให้ความร่วมมือด้วยนะครับ เจ้าหน้าที่จะได้ทำภารกิจได้คล่องตัว

ในภาพคือการซ้อมนะครับ

ยังห่วงนะ!! 13 ชีวิตรอดมาแล้ว ต้องเฝ้าดูอาการ “โรคติดเชื้ออุบัติใหม่” #LINETODAY

https://today.line.me/TH/article/rrMkww?utm_source=lineshare

#SurvivalTogether

"หมอล็อต" โพสต์ต้องระมัดระวังการนำสิ่งปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเด็ก "หมอล็อต" โพสต์ต้องระมัดระวังการนำสิ่งปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเด็ก "หมอล็อต" โพสต์ต้องระมัดระวังการนำสิ่งปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเด็ก "หมอล็อต" โพสต์ต้องระมัดระวังการนำสิ่งปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเด็ก

related