svasdssvasds

ไม่อยู่ในหัว!!! "กุน" โพสต์ขอบคุณแฟนบอลฟ้าขาว ยกเว้น "ซามเปาลี"

ไม่อยู่ในหัว!!! "กุน" โพสต์ขอบคุณแฟนบอลฟ้าขาว ยกเว้น "ซามเปาลี"

เซร์คิโอ อเกวโร กุน ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา โพสต์แสดงความขอบคุณแฟนบอลและผู้ที่เกี่ยวข้องในการเตรียมทีมเพื่อลงแข่งขัน​ ฟุตบอลโลก แต่ไม่มีข้อความที่กล่าวถึงสต๊าฟโค้ชและผู้จัดการทีมอย่าง ฮอร์เก้ ซามเปาลี

เซร์คิโอ อเกวโร กุน ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา โพสต์แสดงความขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องในการเตรียมทีมเพื่อลงแข่งขัน​ ฟุตบอลโลก และแฟนบอล แต่ไม่มีข้อความที่กล่าวถึงสต๊าฟโค้ชและผู้จัดการทีมอย่าง ฮอร์เก้ ซามเปาลี เลย หลังจากที่ทีมฟ้าขาวตกรอบ16 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่ายให้กับ ฝรั่งเศส ไป 4-3

"กุน" โดนดร็อปในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ อาร์เจนตินา เอาชนะ ไนจีเรีย ได้ 2-1 หลังจากให้สัมภาษณ์ในแง่ลบถึงเฮดโค้ชทีมชาติ ในนัดก่อนหน้านั้นที่พวกเขาพ่ายให้กับ โครเอเชีย 3-0 ข้อความในอินสตาแกรมของศูนย์หน้า ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงครอบครัว แฟนบอล และ ทีมงานส่วนอื่น ๆ แต่ไม่มีข้อความใดที่กล่าวถึง ซามเปาลี และบรรดาสต๊าฟโค้ชของเขา โดยเขาระบุว่า

"มันเป็นเวลาที่ต้องขอขอบคุณลูกชายของผม ครอบ และเพื่อน ๆ ซึ่งอยู่เคียงข้างกันทุกวัน พวกเขาเป็นคนที่พยายามอย่างมากในการมาที่ รัสเซีย เพื่อให้กำลังใจพวกเรา สำหรับทุก ๆ คนจาก อาร์เจนตินา และจากหลาย ๆ ชาติที่ได้สนับสนุนเราด้วยความปรารถนาอันแรงกล้า และเหนือสิ่่งอื่นใดคือ เพื่อนร่วมทีมของผม ซึ่งยอดเยี่ยมที่สุดในโลกที่ทุ่มเทและใส่จิตวิญญาณลงไปในทุก ๆ เกม รวมทั้งคุณหมอ นักกายภาพ เจ้าหน้าที่อุปกรณ์ และบรรดาเชฟ ที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยิ่งใหญ่ ที่ร่วมต่อสู้และอยู่ด้วยกันตลอดมา ผมรักคุณ อาร์เจนตินา"

related