svasdssvasds

กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป]

กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป]

กลุ่มเพื่อนน้องไตเติ้ล และน้องโน๊ต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง รวมร้องเพลงหน้าถ้ำหลวง ส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี

เด็กนักเรียนจากโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ กว่า10คน เดินทางมาที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน เพื่อมาร้องเพลงคริสเตียนและเพลงจงเชื่อมั่นในพระเยซู ส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ โดยน้องๆได้ขอเข้าไปร้องเพลงหน้าถ้ำ แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต จึงยืนร้องเพลงกันที่บริเวณปากทางขึ้นถ้ำ

กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป] กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป] กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป]

โดยด.ช.วิศิษฎ์ แอบคีรีวงศ์ ม.1 และนายวีรภัทร เกียรติโอฬารกุล ม.6 บอกว่า สนิทกับเติ้ลและโน๊ตที่ติดอยู่ข้างในถ้ำ ซึ่งเพื่อนไม่เคยชวนมาที่นี่ วันนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งที่ผ่านมาที่โรงเรียนจะมีการสวดมนต์คาบสุดท้ายของการเรียน ปกติแล้วทั้ง2คนเป็นเพื่อนที่ดีนิสัยดี แต่ไม่เคยมาเตะบอลกับทีมหมูป่า จะเตะบอลกันที่โรงเรียนเป็นประจำ ตอนนี้กำลังรอเพื่อนมาเตะบอลด้วยกันอยู่ วันนี้จะมาร้องเพลงให้กับคนที่ติดอยู่ข้างในรู้ว่าเราไม่ได้ทอดทิ้งพวกเค้า

กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป] กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป] กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป] กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป] กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป] กลุ่มเพื่อนเด็ก 13 คน ติดถ้ำหลวงร้องเพลงส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี [คลิป]

related