svasdssvasds

"ดีเจพุฒ" ควง "จุ๋ย วรัทยา" ทำบุญใหญ่ในวันเกิด บริจาคเครื่องปั๊มหัวใจให้รพ.เด็ก

"ดีเจพุฒ" ควง "จุ๋ย วรัทยา" ทำบุญใหญ่ในวันเกิด บริจาคเครื่องปั๊มหัวใจให้รพ.เด็ก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นคู่รักใจบุญที่ใครหลายคนต่างก็อิจฉาตาร้อนไม่เบา สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ดีเจพุฒ พุฒิชัย และจุ๋ย วรัทยา ที่ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มพุฒ เจ้าตัวเลยถือโอกาสนี้ควงสาวจุ๋ย เดินทางไปโรงพยาบาลเด็ก ราชวิถี (สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี) เพื่อบริจาคเครื่องปั๊มหัวใจ

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="300807,300808"]

โดย ดีเจพุฒ ได้อัพเดทภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @push_dj ขณะมาบริจาคเครื่องปั๊มหัวใจให้กับโรงพยาบาลเด็ก ราชวิถี พร้อมระบุข้อความว่า... "เนื่องด้วยวันเกิดผมกับจุ๋ย เราได้มาบริจาคเครื่องปั๊มหัวใจให้กับ รพ.เด็ก กรุงเทพมหานคร ครับ ได้สอบถามทาง รพ. ว่าขาดแคลนหรือต้องการอะไรบ้าง และวันนี้ได้มาที่ รพ. มาเยี่ยมน้อง ๆ และเห็นถึงความจำเป็นในการดูแลน้อง ๆ เนื่องด้วยอุปกรณ์บางอย่างยังไม่เพียงพอ ต้องขอบคุณพี่วิน @vinbuddy มาก ๆ ครับที่เป็นสะพานบุญให้เรา 2 คน ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุก ๆ คนที่เสียสละ เพื่อให้น้อง ๆ ได้มีชีวิตอยู่อย่างแข็งแรงต่อไปนะครับ เป็นกำลังใจให้ทั้งน้อง ๆ ผู้ปกครอง และแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่ทุกคนครับ #ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่านที่ร่วมบุญมาด้วยนะครับ"

ขณะเดียวกัน สาวจุ๋ย ก็ได้อัพเดทภาพพร้อมข้อความเช่นเดียวกันว่า... "เนื่องด้วยวันเกิดที่ผ่านมาของจุ๋ยรวมถึงวันนี้วันเกิดพุฒ เราคุยกันว่าปีนี้เราทำอะไรกันดี จุ๋ยได้เห็นที่น้องก้อยลงไว้วันเกิดพี่ตูน จึงสอบถามไปยังก้อยและพี่วินผู้นำบุญว่าทางรพ.ขาดอะไรอีกมั๊ย จนได้ความว่าเครื่องปั๊มหัวใจเด็กเล็กนั้นมีจำนวนไม่เพียงพอ เวลาจะใช้ต้องเคลื่อนย้ายอุปกรณ์จากอีกที่นึงอาจจะไม่ทันเวลาฉุกเฉิน ถ้ามีก็จะสามารถเพิ่มโอกาสให้น้องๆได้มีชีวิตอยู่ เรา2 คนเลยตกลงว่าจะบริจาคเครื่องนี้ให้ได้และจะชวนหลายๆคนที่เรารักบริจาคเครื่องนี้กัน จุ๋ยกับพุฒต้องขอขอบคุณพี่ตา ปัญญา และครอบครัว ,คุณหมอต้อย นลินี ,ครอบครัว และพี่ๆน้องๆเพื่อนๆกัลยาณมิตรทุกคนนะคะ ที่ทำให้สามารถซื้อเครื่องบริจาคได้ในเวลาอันรวดเร็ว และวันนี้ได้มีโอกาสมาเยี่ยมน้องๆทารกแรกเกิดรวมถึงน้องๆที่ป่วยหนักกำลังรักษาตัวอยู่ อยากให้กำลังใจน้องๆ ผู้ปกครอง ให้น้องหายไวๆ คุณพ่อคุณแม่สู้ๆนะคะ และส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาลของรพ.เด็กทุกๆท่านนะคะ ฝากดูแลน้องๆให้เค้าได้เติบโตได้ต่อไปอย่างแข็งแรง ขอบคุณในความเสียสละของเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องค่ะ ขอบคุณน้องก้อยทำให้พี่รู้จักที่นี่ ขอบคุณพี่วินบัดดี้ ที่ประสานงานให้ทุกๆอย่าง ขอบคุณท่านผอ. คุณหมอทุกๆท่านที่มาให้ข้อมูลในวันนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณพลังงานดีๆที่ส่งต่อมาให้เราเสียสละเพื่อคนอื่นต่อไปค่ะ"

related