svasdssvasds

แต่งงานเพราะถูกใจแม่ ! เจนี่เมินคนมองคบมิกกี้สั้น ยิ้มรู้สึกอบอุ่น ยังอุบฤกษ์

แต่งงานเพราะถูกใจแม่ ! เจนี่เมินคนมองคบมิกกี้สั้น ยิ้มรู้สึกอบอุ่น ยังอุบฤกษ์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังเก็บซุ่มปิดปากมาหลายงาน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้ได้เวลาเปิดปากสำหรับเรื่องราวความรักกับ  “มิกกี้ เดอะเฟซ เมน” นนท์ อัลภาชน์ แล้วหลังจากปล่อยภาพฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน โดยสาวเจนี่ได้บอกถึงเรื่องนี้ว่า ถูกมิกกี้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โดยตัวเองไม่รู้ตัวฝ่ายชายวางแผนกับเพื่อนๆไว้ ตอนนั้นหูอื้อมากเลย เหมือนตอนนั้นเจนี่ปวดท้องอึ

 

ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง เป็นเพราะคุณแม่ของมิกกี้ทำให้ตัวเองเกิดความมั่นใจ ที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เพราะที่ผ่านมาตัวเองเจอความรักที่ไม่สวยงามมากนัก สำหรับฤกษ์แต่งงานนั้มีพระช่วยดูให้ แต่ยังไม่บอก  ขอให้เกิดวันนั้นก่อนแล้วกัน แต่ไม่ใช่วันที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ยันถึงวันจริงเชิญพี่ๆแน่นอน

 

สำหรับเรื่องลูกที่แม่ของฝ่ายชายบอกอยากอุ้มหลานทันทีนั้น โดยตัวต้องดูอีกที  แต่ก็รับอยากมีลูกเหมือนกัน สำหรับหลายๆ  คนมองว่าการแต่งงานครั้งใหม่นั้นเร็วเกินไปเพราะเพิ่งคบกันนั้น  มันเป็นเรื่องของความผูกพัน ซึ่งตัวเองก็เชื่อว่าเรื่องอายุที่มีความแตกต่างกับฝ่ายชายนั้นไม่ใช่ปัญหา ขอแค่ทำวันนี้ให้มีความสุข ไม่อยากคาดหวัง

 

ด้านงานแต่งงานนั้น มีเพื่อนมาช่วยกันเตรียม จัดงานแบบเรียบ ๆ  สำหรับสินสอดให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่จัดการ ส่วนจะจดทะเบียนสมรสหรือไม่นั้นถึงวันก็คงรู้กันเอง " ณ วันนั้น อะไรที่ยังไม่เกิด เจนก็ยังไม่อยากพูด เพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นบ้างค่ะ"

related