svasdssvasds

เอาใจช่วย!! “โรนัลโด้” ส่งกำลังใจหน่วยกู้ภัยช่วย 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงออกมาให้ได้

เอาใจช่วย!! “โรนัลโด้” ส่งกำลังใจหน่วยกู้ภัยช่วย 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงออกมาให้ได้

โรนัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล แสดงความหวังว่า หน่วยกู้ภัยจะทำการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี่ ทั้ง 13 คน ออกมาจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนได้อย่างปลอดภัย

“โล้นทองคำ” โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล ส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี่ ทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนอยู่ในเวลานี้ พร้อมแสดงความหวัง และเชื่อมั่นว่า เจ้าหน้าที่จะช่วยทุกคนออกมาอย่างปลอดภัย

[caption id="attachment_300959" align="aligncenter" width="715"] เอาใจช่วย!! “โรนัลโด้” ส่งกำลังใจหน่วยกู้ภัยช่วย 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงออกมาให้ได้ เมื่อเจอแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือ นำทุกคนออกมาอย่างปลอดภัย[/caption]

เรื่องราวของทีมฟุตบอลเยาวชนหมูป่า อะคาเดมี่ ทั้ง 13 ชีวิตที่ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เป็นเวลากว่า 10 วันแล้ว โด่งดังไปทั่วโลก และทุกคนก็ต่างเอาใจช่วยให้เจ้าหน้าที่ทุกคนให้ช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตออกมาอย่างปลอดภัย ไม่เว้นแม้กระทั่งคนในวงการฟุตบอล

[caption id="attachment_300958" align="aligncenter" width="715"] เอาใจช่วย!! “โรนัลโด้” ส่งกำลังใจหน่วยกู้ภัยช่วย 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงออกมาให้ได้ เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ และหวังว่าทุกคนจะปลอดภัยครับผม[/caption]

โดยล่าสุด “โล้นทองคำ” โรนัลโด ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นข่าวที่แย่มากๆ และโลกฟุตบอลก็หวังว่า เจ้าหน้าที่จะหาทางพาทั้ง 13 ชีวิตออกมาได้อย่างปลอดภัย และอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานอย่างหนักด้วย

related