svasdssvasds

จิตอาสาบริการนวดคลายเมื่อย ให้เจ้าหน้าที่ถ้ำหลวง

จิตอาสาบริการนวดคลายเมื่อย ให้เจ้าหน้าที่ถ้ำหลวง

ธารนำใจจากคนไทยยังคงหลั่งไหลไปช่วยสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ที่ปฎิบัติการช่วยเหลือ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับกลุ่มนวดแผนไทยจิตอาสา ที่ก็ขอไปอาสานวดคลายเมื่อยให้กับเจ้าหน้าที่กันแบบฟรีๆ อีกด้วย

วันที่ 5 ก.ค.61 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการช่วยเหลือทีมหมูป่าและโค้ช ทั้ง 13 คน จนมาถึงวันนี้เป็นวันที่ 12 แล้ว เนื่องจากเป็นการปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่องทำให้มีบางคนเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและกล้ามเนื้อ แต่ก็ยังคงยืนหยัดที่จะทำหน้าที่​

​ให้สำเร็จเพื่อรอวันที่น้องๆ ทั้ง 13 คนออกมาจากถ้ำอย่างปลอดภัย เหตุนี้เองทางหมอนวดแผนไทยจิตอาสา จึงได้เข้ามาให้บริการนวดผ่อนคลาย และแก้อาการเมื่อยล้าของทั้งเจ้าหน้าที่และจิตอาสาที่มาปฏิบัติหน้าที่ในวนอุทยานถ้ำหลวง -ขุนน้ำนางนอน

แม่ศรีนวล กันทวงค์ เป็นจิตอาสาที่เข้ามาร่วมทำงานในพื้นที่ โดยหน้าที่หลักคือคอยช่วยเหลือสนับสนุนด้านต่างๆ ภายใน วนอุทยานถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน แต่เมื่อว่างเว้นจากหน้าที่หลักก็จะมานวดให้ผู้ที่ปลดละเมื่อยล้าตามจุดต่างๆ ซึ่งแม่ศรีนวลบอกว่าดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและสนับสนุนการช่วยเหลือทีมหมูป่า

ด้านนางสาว กนกวรรณ  เตชะชื่น หมอนวดจิตอาสา ที่กลับมาจากการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอยู่ในช่วงที่กลับมาเยี่ยมบ้าน แต่พอทราบว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้น คิดว่าจะทำ อย่างไรที่จะมาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ได้บ้าง จึงนึกได้ว่าเจ้าหน้าที่คงจะเหนื่อยล้า และตนเองมีความรู้ด้านการนวดจึงได้อาสาเข้ามาเป็นหมอนวดจิตอาสานวดแก้อาการ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อให้กับเจ้าหน้าที่

 

จิตอาสาบริการนวดคลายเมื่อย ให้เจ้าหน้าที่ถ้ำหลวง จิตอาสาบริการนวดคลายเมื่อย ให้เจ้าหน้าที่ถ้ำหลวง จิตอาสาบริการนวดคลายเมื่อย ให้เจ้าหน้าที่ถ้ำหลวง

related