svasdssvasds

วงการลูกหนังโลก ร่วมส่งพลังใจให้ทีมหมูป่าจงเข้มแข็ง

วงการลูกหนังโลก ร่วมส่งพลังใจให้ทีมหมูป่าจงเข้มแข็ง

บรรดานักฟุตบอลซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ร่วมกันส่งกำลังใจให้แก่ทีมฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง

โรนัลโด้ อดีตศูนย์หน้าบราซิลแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวทีมฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คน เข้าไปติดภายในถ้ำหลวง จังหวัดเชียงรายว่า มันเป็นข่าวร้ายมาก และโลกแห่งฟุตบอลหวังให้ใครสักคนหาวิธีพาเด็กๆออกมาให้ได้

 

ส่วนเจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล นำคำขวัญของทีมมาส่งกำลังใจถึงถ้ำหลวงด้วยประโยคที่ว่า  "You'll never walk alone"  หรือคุณจะไม่เดินอย่างเดียวดาย รวมทั้งขอให้ทุกคนเข็มแข็ง ซึ่งทีมลิเวอร์พูลติดตามข่าวทั้งหมดและหวังว่าทุกคนจะได้ออกมาเห็นแสงแดดอีกครั้ง ทุกคนรู้ว่ามันจะต้องเกิดขึ้น ขอให้เป็นในอีกไม่กี่นาที ไม่กี่ชั่วโมง หรือไม่กี่วัน

 

ส่วนจอห์น สโตนส์ นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษเปิดเผยว่า เขาได้คุยกับเพื่อนร่วมทีม และเศร้ามากที่รู้ว่าพวกเขาอยู่ตรงไหน หวังว่าพวกเขาจะออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

ทางด้านฟีฟ่าเปิดเผยว่า พวกเขาได้ติดต่อไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้ว เพื่อให้น้องๆทีมหมูป่าทั้ง 13 คนเดินทางมาชมรองชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ถ้าหากพวกเขาออกมาได้ทันและมีสุขภาพแข็งแรงดี ขณะที่หน่วยงานด้านฟุตบอลของโครเอเชียบอกว่า ยอดเยี่ยมมากที่ทีมหมูป่านิ่งมาก ภายใต้ความกดดันขนาดนั้น ความนิ่งสงบนั้นมาจากความกล้าหาญและความเข้มแข็ง ซึ่งน้องๆและโค้ชแสดงให้เห็นผ่านสถานการณ์ที่น่าวิตก นี่คือสถานการณ์สถานการณ์ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่ากีฬาเสียอีก เพราะความสามารถด้านกีฬาของพวกเขาจะช่วยทำให้พวกเขารับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้นได้

[caption id="attachment_302140" align="aligncenter" width="984"] วงการลูกหนังโลก ร่วมส่งพลังใจให้ทีมหมูป่าจงเข้มแข็ง โรนัลโด้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล หนึ่งในนักฟุตบอลระดับตำนานของโลก[/caption]

[caption id="attachment_302125" align="aligncenter" width="995"] วงการลูกหนังโลก ร่วมส่งพลังใจให้ทีมหมูป่าจงเข้มแข็ง เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล[/caption]

[caption id="attachment_302123" align="aligncenter" width="989"] วงการลูกหนังโลก ร่วมส่งพลังใจให้ทีมหมูป่าจงเข้มแข็ง จอห์น สโตนส์ นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ[/caption]

related