svasdssvasds

"หัวเว่ย" ส่งระบบสื่อสารอัจฉริยะ ช่วยทีมกู้ภัยถ้ำหลวงฯ จ. เชียงราย

"หัวเว่ย" ส่งระบบสื่อสารอัจฉริยะ ช่วยทีมกู้ภัยถ้ำหลวงฯ จ. เชียงราย

บริษัท หัวเว่ย ประเทศไทย ส่งระบบสื่อสารอัจฉริยะ eLTE Broadband Trunking System เข้าช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ทีมปฏิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง จ. เชียงราย

eLTE เป็นระบบสื่อสารแบบ Private ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการใช้งานสื่อสารแบบ All time online เชื่อมตรงกับศูนย์บัญชาการ สามารถส่งสัญญาณภาพ, เสียง และวิดีโอรวมถึงดาต้าต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ และทำงานได้ดีในพื้นที่อับสัญญาณโทรศัพท์ และมีภูมิประเทศที่สลับซับซ้อน เช่น บนยอดเขาและในถ้ำ

"หัวเว่ยยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนภารกิจค้นหาน้องๆ และโค้ช #ทีมหมูป่า ด้วยการส่งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์และโซลูชั่นสื่อสารอัจฉริยะ eLTE Broadband Trunking System เข้าช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ทีมปฏิบัติการกู้ภัย #ถ้ำหลวง จ. เชียงราย โดย eLTE เป็นระบบสื่อสารแบบ Private ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการใช้งานสื่อสารแบบ All time online

เชื่อมตรงกับศูนย์บัญชาการ สามารถส่งสัญญาณภาพ, เสียง และวิดีโอรวมถึงดาต้าต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ และทำงานได้ดีในพื้นที่อับสัญญาณโทรศัพท์ และมีภูมิประเทศที่สลับซับซ้อน เช่น บนยอดเขาและในถ้ำ #ทีมหัวเว่ย จะยังคงให้ความร่วมมือในการสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจต่อไป ด้วยความหวังอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อให้เด็กๆ ได้กลับคืนสู่อ้อมอกของครอบครัว และนำฮีโร่ทีมกู้ภัยทุกคนกลับออกมาได้อย่างปลอดภัย"

"หัวเว่ย" ส่งระบบสื่อสารอัจฉริยะ ช่วยทีมกู้ภัยถ้ำหลวงฯ จ. เชียงราย "หัวเว่ย" ส่งระบบสื่อสารอัจฉริยะ ช่วยทีมกู้ภัยถ้ำหลวงฯ จ. เชียงราย "หัวเว่ย" ส่งระบบสื่อสารอัจฉริยะ ช่วยทีมกู้ภัยถ้ำหลวงฯ จ. เชียงราย "หัวเว่ย" ส่งระบบสื่อสารอัจฉริยะ ช่วยทีมกู้ภัยถ้ำหลวงฯ จ. เชียงราย

-Huawei Technologies Thailand

 

related