svasdssvasds

ทีมน่องเหล็กร่วมอาลัย "จ่าแซม" จัด 2กิจกรรม ชวนบริจาคช่วยครอบครัว

ทีมน่องเหล็กร่วมอาลัย "จ่าแซม" จัด 2กิจกรรม ชวนบริจาคช่วยครอบครัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากการเสียชีวิตของ  จ่าเอกสมาน กุนัน เจ้าหน้าที่ตระเวนระงับเหตุ การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นักทำลายใต้น้ำจู่โจมนอกราชการ ที่สละชีพเพื่อช่วยเหลือนักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ทั้ง 13 ชีวิตที่ติดภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ได้เกิดกิจกรร #RunForSaman นักวิ่งช่วยกันจัดงานวิ่งเล็กๆ บริจาคเพื่อช่วยเหลือครอบครัว จ.อ.สมาน โดย วิ่งได้ทั้ง Virtual Run และวิ่งด้วยกันที่สวนลุมฯ หรือบริจาคอย่างเดียวก็ได้

วันอาทิตย์ 8 กค.นี้ 16:00 ที่ หน้าห้องสมุด สวนลุมพินี รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ส่งมอบให้ครอบครัวของ จ.อ.สมาน กุนัน ผ่านทาง สมาพันธ์ชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพไทย Virtual Run สมัครแล้ว วิ่งได้ทุกที่ ระยะทางที่อยากวิ่ง ภายในวันอาทิตย์ ผู้สมัครทุกคน จะได้ Bib ส่งให้ทาง Email สามารถพิมพ์และติดเสื้อวิ่งได้เลย

#วิธีการสมัคร

1. โอนบริจาคเท่าไหร่ก็ได้ก่อน แนะนำให้มีเศษสตางค์ เช่น 500.91 เพื่อจะได้หาง่ายว่าใครโอน โอนไปที่บัญชีของ พี่อ้วน อภิชาญ ศิริโชติ บรรณาธิการวารสาร Thai Jogging บัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ 127-238 986-2 ชื่อบัญชี : อภิชาญ ศิริโชติ

2. กรอกใบสมัคร หรือ ข้อมูลการบริจาค ที่ ---> http://bit.ly/2KNZt3H และให้อัพโหลดสลิปใบโอนด้วยเป็นหลักฐาน

3. พิมพ์เบอร์ Bib ที่ส่งให้ทาง Email ติดแล้วออกมาวิ่ง

โดยทาง  ตัวแทนสมาพันธ์ฯภาคอีสาน จะนำพวงหรีดและเงินบริจาคไปคาวระศพที่งานของ จ.อ.สมานที่ จ.ร้อยเอ็ด

ทีมน่องเหล็กร่วมอาลัย "จ่าแซม" จัด 2กิจกรรม ชวนบริจาคช่วยครอบครัว

นอกจากนี้  Nich และ ชมรมจักรยาน AOT ได้จัดกิจกรรม ร่วมปันไว้อาลัยให้กับ จ่าแซมเช่นกัน ในวันจันทร์ ที่ 9  ก.ค. เวลา 17.30 นซ

related