svasdssvasds

แพทย์-พยาบาลบุรีรัมย์ วิ่งแก้บน หลังทีมหมูป่า 13ชีวิตปลอดภัย

แพทย์-พยาบาลบุรีรัมย์ วิ่งแก้บน หลังทีมหมูป่า 13ชีวิตปลอดภัย

แพทย์ พยาบาล อาจารย์ นักศึกษา และประชาชนชาว จ.บุรีรัมย์กว่า 20 คน ได้ร่วมกันวิ่งรอบพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 ผู้ทรงก่อตั้งเมืองบุรีรัมย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง คนละ 100 รอบ  เพื่อแก้บนหลังจากโค้ชและนักเตะทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ทั้ง 13คนปลอดภัย พร้อมภาวนาขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทีมช่วยเหลือทุกคนให้ปลอดภัย

(7 ก.ค.61)  แพทย์ พยาบาล รวมถึงอาจารย์ นักศึกษา และประชาชนชาวจ.บุรีรัมย์ กว่า 20 คน ได้ร่วมกันวิ่งรอบพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช  ผู้ทรงก่อตั้งเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองที่ประชาชนเคารพศรัทธา  คนละ 100 รอบ เพื่อเป็นการแก้บนที่เคยมากราบไหว้ขอพรให้ทั้งโค้ช และนักเตะ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน  จ.เชียงราย ปลอดภัย กระทั่งได้รับทราบข่าวดีว่าทั้ง 13 คนปลอดภัย และยังมีร่างกายแข็งแรงดี จึงได้พากันมาวิ่งแก้บนในครั้งนี้ พร้อมกันนี้แพทย์ พยาบาล อาจารย์ และนักศึกษาที่มาร่วมวิ่งแก้บนในวันนี้  ยังได้ภาวนาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครองเจ้าหน้าที่  ที่ร่วมภารกิจช่วยเหลือโค้ชและนักเตะที่ติดในถ้ำหลวงปลอดภัยทุกคน  และสามารถนำน้องทั้ง 13 คนออกมาได้โดยเร็ววันและปลอดภัย

นายชัยฤกษ์    มั่นแสง   เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุขชำนาญงาน โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แผนกทันตกรรม กล่าวว่า หลังจากทีมช่วยเหลือเข้าไปค้นหาน้องทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงจนพบว่ายังมีชีวิตและปลอดภัยทุกคน ก็สร้างความดีใจให้กับชาวบุรีรัมย์ที่คนไทยทั้งประเทศ ดังนั้นจึงได้มาร่วมกันวิ่งแก้บน  ตามที่เคยมากราบไหว้บนบานขอพรพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชไว้ก่อนหน้านี้ และขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนสามารถเคลื่อนย้ายน้องทุกคนออกมาได้โดยเร็วและปลอดภัย

แพทย์-พยาบาลบุรีรัมย์ วิ่งแก้บน หลังทีมหมูป่า 13ชีวิตปลอดภัย แพทย์-พยาบาลบุรีรัมย์ วิ่งแก้บน หลังทีมหมูป่า 13ชีวิตปลอดภัย แพทย์-พยาบาลบุรีรัมย์ วิ่งแก้บน หลังทีมหมูป่า 13ชีวิตปลอดภัย แพทย์-พยาบาลบุรีรัมย์ วิ่งแก้บน หลังทีมหมูป่า 13ชีวิตปลอดภัย

related