svasdssvasds

รองประธานชมรมทีมหมูป่า เผย ครอบครัวจ่าแซมฝากกำลังใจให้ 13 ครอบครัวติดถ้ำหลวง วอนอย่าคิดมาก

รองประธานชมรมทีมหมูป่า เผย ครอบครัวจ่าแซมฝากกำลังใจให้ 13 ครอบครัวติดถ้ำหลวง วอนอย่าคิดมาก

รองประธานชมรมทีมหมูป่า เป็นตัวแทนทีมหมูป่าอะคาเดมี และครอบครัว 13 ชีวิต นำพวงหรีดแสดงความเสียใจ ครอบครัว จ่าแซม ขณะที่ญาติ จ่าแซม ให้กำลังทีมหมูป่า ลั่นอย่าคิดอะไรมา ทุกอย่างเป็นเพราะจ่าแซมทำตามหน้าที่

นายกิตติพงษ์ อินต๊ะใจ รองประธานชมรมทีมหมูป่า เปิดเผยกับทีมข่าวสปริงนิวส์ ว่าวันนี้เป็นตัวแทนทีมหมูป่าอะคาเดมี และครอบครัวของ 13 ชีวิต ติดภายในถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เดินทางไปร่วมงานสวดพระอภิธรรม จ.อ.สมาน กุนัน หรือจ่าแซม พนักงาน บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด และเป็น อดีตหน่วยซีล ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือทีมหมูป่า พร้อมนำพวกหรีดไปมอบให้

ซึ่งทางครอบครัวจ่าแซม ได้แสดงความเป็นห่วง และร่วมลุ้มกันการลำเลียงทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิตออกจากถ้ำ พร้อมฝากกำลังใจกับครอบครัวและตัวทีมหมูป่าที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงกลับมาด้วย โดยระบุว่าการเสียชีวิตของจ่าแซมที่เกิดขึ้น ไม่อยากให้ทางทีมและครอบครัว คิดมาก เพราะทุกอย่างเป็นการทำตามหน้าที่ของจ่าแซม

ส่วนหลังจากที่ 13 ชีวิต เดินทางออกมาจากถ้ำหลวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะให้บวช ให้จ่าแซม นั้น ยังอยู่ระหว่างหารือกับ "โค้ชนพ" ก่อนว่าสภาพร่างกายจิตใจพร้อมก่อน แล้วจะดำเนินการยอย่างไรค่อยว่ากัน

related