svasdssvasds

โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก

โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก

โลกทวิตเตอร์แห่ทวิตข้อความผ่านแฮกแท็ก #ThaiCaveRescue แสดงความชื่นชมประเทศไทยและปฏิบัติการกู้ภัยทีมหมูป่า 13 ชีวิตออกจากถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย

โลกทวิตเตอร์แห่ทวิตข้อความผ่านแฮกแท็ก #ThaiCaveRescue แสดงความชื่นชมประเทศไทยและปฏิบัติการกู้ภัยทีมหมูป่า 13 ชีวิตออกจากถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย โดยส่วนใหญ่ นอกจากชื่นชมเจ้าหน้าที่หน่วยซีลและนักประดาน้ำแล้ว ยังชื่นชมทีมงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งทีมสูบน้ำ ชาวนา รวมถึงชื่นชมเด็กๆทีมหมูป่าด้วย อย่างทวิตเตอร์ @brookjames ทวิตข้อความว่า ประเทศไทย ขอบคุณที่ช่วยแสดงให้เห็นถึงความเมตตากรุณาและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของโลก ทีมซีลของคุณเสี่ยงชีวิต ทีมสูบน้ำเสียสละเวลาและเงินของพวกเขา ชาวนาเสียสละท้องนาของพวกเขา ผู้ปกครองอยู่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว พวกเราที่เหลือสามารถ/ควรจะเรียนรู้จากพวกคุณ

[caption id="attachment_304258" align="aligncenter" width="711"] โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก CR. ทวิตเตอร์ @brookjames[/caption]

 

ส่วนทวิตเตอร์ @sesshylover ระบุว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับแฮชแท็ก ThaiCaveRescue ชั่งอบอุ่นหัวใจยิ่งนัก ฉันหมายว่า ชาวนาพวกนั้น พวกเขาไม่เห็นแก่ตัวเลย อาสาสมัครที่กำลังทำอาหารและคอยล้างอุปกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เด็กๆและโค้ชของพวกเขาที่ใจเย็นมาก ผู้ปกครองของเด็กๆ โอ้คุณ คนพวกนี้เขาชั่งมหัศจรรย์จริงๆ

[caption id="attachment_304259" align="aligncenter" width="721"] โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก CR. @sesshylover[/caption]

ทวิตเตอร์ @Ryymaaaaaa ทวิตว่า ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจกับคนไทยเหลือเกิน พวกเขาหาทางสนับสนุนทีมกู้ภัย มหัศจรรย์มาก ทุกความพยายามสำคัญหมด ความศรัทธาในมวลมนุษยชาติกลับมาอีกครั้ง

[caption id="attachment_304261" align="aligncenter" width="811"] โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก CR. @Ryymaaaaaa[/caption]

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการแชร์รูปภาพของภารกิจช่วยเหลือครั้งนี้ไปอย่างแพร่หลายในโลกทวิตเตอร์ด้วย

[caption id="attachment_304265" align="aligncenter" width="792"] โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก ขอบคุณ เครดิตในรูป[/caption]

[caption id="attachment_304266" align="aligncenter" width="777"] โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก ขอบคุณ เครดิตในรูป[/caption]

[caption id="attachment_304267" align="aligncenter" width="727"] โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก ขอบคุณ เครดิตในรูป[/caption]

[caption id="attachment_304268" align="aligncenter" width="834"] โลกทวิตเตอร์ชื่นชมไทยที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งใจเดียวกันของโลก ข้อความระบุว่า มันเป็นเรื่องจริง ซุปเปอร์ฮีโรทุกคนไม่ได้สวมผ้าคลุม ขอบคุณ เครดิตในรูป[/caption]

related