svasdssvasds

"จ๊ะ อาร์สยาม" เจอสาวป่วนเฟซบุ๊ก ลั่นพร้อมควักเงินค่ารักษาหากป่วนทางจิต [คลิป]

"จ๊ะ อาร์สยาม" เจอสาวป่วนเฟซบุ๊ก ลั่นพร้อมควักเงินค่ารักษาหากป่วนทางจิต [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 61 ที่กองบังคับการปราบปรามกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  น.ส.นงผณี มหาดไทย หรือจ๊ะ อาร์สยาม ศิลปินนักร้อง  เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติ่มต่อพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีหลังจากได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยน.ส.นงผณี กล่าวว่า ในวันนี้ตนเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งรายละเอียดเป็นเรื่องที่มีบุคคลไม่หวังดีคอยส่งข้อความเท็จให้บุคคลอื่นผ่านทางระบบข้อความเฟซบุ๊ก โดยบุคคลดังกล่าวได้รังควานตนมานานกว่า 5-6 เดือน และทำอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งส่งข้อความเท็จของตนไปทีแฟนคลับ รวมทั้งช่างแต่งหน้าของตน อีกทั้งยังส่งไปถึงหลายคนที่รู้จักตน ในข้อความระบุว่าให้ระวังตนจะท้อง สร้างความเสียหายกับตนเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามตนได้แจ้งเตือนคู่กรณีผ่านทางเฟซบุ๊กไปแล้วว่าจะแจ้งความ ทางคู่กรณีจึงได้โทรมาหาผู้จัดการของตนและมีน้ำเสียงร้องไห้ทำให้ทราบว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิง แต่ภายหลังก็ยังก่อกวนในลักษณะเดิมอยู่ ตนจึงสันนิฐานว่าคู่กรณีมีอาการป่วยทางจิต ดังนั้นถ้ามีอาการป่วยทางจิตจริงตนก็จะเตรียมออกค่ารักษาให้ แต่ถ้าไม่มีอาการป่วย ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้จากที่ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่นั้นได้แจ้งว่าโทษของผู้กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าว จำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 5 แสนบาท

 

related