svasdssvasds

ซ้ำซาก!!! "คล็อปป์" พูดถึง "คาริอุส" หลังพลาดซองแตกเกมอุ่นเครื่องกับ "ทรานเมียร์" (มีคลิป)

ซ้ำซาก!!! "คล็อปป์" พูดถึง "คาริอุส" หลังพลาดซองแตกเกมอุ่นเครื่องกับ "ทรานเมียร์" (มีคลิป)

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ ​ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงจังหวะที่ ลอริส คาริอุส นายทวารของทีมที่ก่อความผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่ออีกครั้งจนทำให้โดน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ยิงตีไข่แตกในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนจบลงด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล 3-2

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงจังหวะที่ ลอริส คาริอุส นายทวารของทีมที่ก่อความผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่ออีกครั้งจนทำให้โดน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ยิงตีไข่แตกในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนจบลงด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล 3-2

"แน่นอนว่าลูกแรกที่ คาริอุส โดนยิงจากลูกฟรีคิก มันเป็นการเสียประตูที่แย่มาก ส่วนเม็ดสองเกิดความผิดพลาดของ มิลเนอร์ และ คิริเบญา ลูกทีมของผมทำพลาดจนเสียประตูจริง แต่คำถามคือ เราควรไล่บี้ถามหาคนที่ผิดมากกว่าเพื่อเอามาด่าต่อไหม ? ไม่จำเป็นเลยสักนิด แตผมจะตำหนิพวกเขาเป็นการส่วนตัวแน่นอนอย่าได้ห่วง"

"ลอริส รับลูกยิงของฝ่ายตรงข้ามกระฉอกจนโดนเข้าไปซ้ำแบบนั้น แต่เราไม่ควรต่อความยาวสาวความยืดเพราะมันไม่ได้ประโยชน์อะไร ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอและกับทุก ๆ คน ผมเองก็ไม่ชอบ แต่เราย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นี่ ยืดอกรับมือกับมันซะ แล้วทำครั้งต่อ ๆ ไปให้ดีกว่าเดิม ทำให้ดีที่สุด เพราะสถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน และมันก็เป็นประสบการณ์ให้พวกเขาเติบโตขึ้น" นายใหญ่ หงส์แดง กล่าว

related