svasdssvasds

แทนคำขอบคุณ! 13 ครอบครัวทีมหมูป่าวาดรูป"จ่าแซม" วีรบุรุษถ้ำหลวง

แทนคำขอบคุณ! 13 ครอบครัวทีมหมูป่าวาดรูป"จ่าแซม" วีรบุรุษถ้ำหลวง

ครอบครัว 13 หมูป่าวาดรูปจ่าแซมเตรียมส่งให้ครอบครัว ขณะที่วันนี้โรงพยาบาล เชียงรายประชานุเคราะห์ได้แถลงการรักษาและอาการ ไปติดตามรายละเอียดจากคุณศุภรัตน์ สาครรัตน์ ผู้สื่อข่าวมีรายงานเข้ามาจากพื้นที่

13 ครอบครัวทีมหมูป่าวาดรูป"จ่าแซม" วีรบุรุษถ้ำหลวง

ความเคลื่อนไหวที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการแถลงความคืบหน้าอาการ 13 หมูป่าอะคาเดมี โดยทั้งหมดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ด้านกรมสุขภาพจิต เผย 13 ครอบครัวทีมหมูป่า จิตใจเข้มแข็ง พร้อมวาดรูปจ่าแซม เขียนความรู้สึกจากหัวใจขอบคุณที่เป็นวีรบุรุษช่วยเด็กๆ เตรียมใส่กรอบส่งกลับบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ด

นาวาอากาศตรีนายแพทย์บุญเรือง ไตรเรืองวรวัฒน์ อธิบดีกรมสุขภาพจิต ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าของการดูแลสุขภาพจิตของทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 คน หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือออกจากถ้ำแล้ว ขณะนี้ ทั้งหมดนอนพักรักษาที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ว่า ในส่วนของครอบครัวของทีมหมูป่ากล่าวได้ว่าขณะนี้สภาพจิตใจเข้มแข็งเต็มเปี่ยม

ดีใจที่ได้เห็นหน้าลูกหลานทุกคน และอยู่ในความดูแลของแพทย์ อย่างดี ในวันนี้นอกจากทีมเจ้าหน้าที่สุขภาพจิตเอ็มแคทได้พูดคุยถึงแผนการดูแลเด็กกับครอบครัวเพื่อให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติได้เร็วที่สุดแล้ว

ทีมผู้ปกครองและญาติของทีมหมูป่ายังได้ทำกิจกรรมสำคัญ โดยวาดภาพของจ่าเอกสมาน กุนัน หรือ จ่าแซม วีรบุรษถ้ำหลวง เป็นภาพสีขาวดำ ในชุดเครื่องแบบที่ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เข้มแข็ง พร้อมกับร่วมเขียนคำขอบคุณที่ได้ช่วยให้ลูกๆ ได้รับความปลอดภัย

ลงในพื้นที่ข้างๆ รูป ด้วยทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ระบุว่าข้อความจาก"ครอบครัวทีมหมูป่า" ส่งถึง "ครอบครัวจ่าแซม" วีรบุรุษแห่งถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน

related