svasdssvasds

บริษัทดังส่งหนังสือเชิญทีมหมูป่า ชมฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

บริษัทดังส่งหนังสือเชิญทีมหมูป่า ชมฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ผู้จัดการทั่วไปบริษัทดังของรัฐกาตาร์ ร่วมแสดงความยินดีกับทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ได้รับความช่วยเหลือจนออกจากถ้ำหลวงได้ พร้อมมอบหนังสือเชิญทั้ง 13 คน ไปชมฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ด้วย

เพจเฟซบุ๊ก Royal Thai Embassy Doha : สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโดฮา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค. นายจาตุรนต์ ไชยะคำ อุปทูตฯ ได้ให้การต้อนรับราย Biju G ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Grace Engineering and Technical Services W.L.L (บริษัทของชาวอินเดียในรัฐกาตาร์) และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ซึ่งเดินทางมานำส่งความยินดีและกำลังใจไปยังทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีแม่สายทั้ง 13 คน รวมถึงทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากทุกหน่วยงานที่ประสบความสำเร็จในภารกิจช่วยเหลือดังกล่าว พร้อมกับตั้งจิตอธิษฐานไปยังจ่าเอก สมาน กุนัน ที่ได้เสียสละชีวิตในภารกิจครั้งนี้ นอกจากนี้ นาย Biju G ได้มอบหนังสือเชิญเพื่อสนับสนุนทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีแม่สายทั้ง 13 คน เดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี ค.ศ. 2022 ที่รัฐกาตาร์ด้วย

บริษัทดังส่งหนังสือเชิญทีมหมูป่า ชมฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ในโอกาสดังกล่าว อุปทูตฯ ได้แสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับความมีไมตรีจิตและคำเชิญข้างต้น โดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโดฮา ได้นำส่งหนังสือเชิญดังกล่าวผ่านกระทรวงการต่างประเทศไปยังหน่วยงานไทยที่เกี่ยวข้องแล้ว

related