svasdssvasds

ดับฝัน “โค้ชหนุ่ย”!! “ราชนาวี”ซัดทดเจ็บบุกแบ่งแต้ม “สุโขทัย”

ดับฝัน “โค้ชหนุ่ย”!! “ราชนาวี”ซัดทดเจ็บบุกแบ่งแต้ม “สุโขทัย”

“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี แผ่วปลายหลังขึ้นนำ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ไปก่อน 2-0 แต่กลับโดนไล่ตามตีเสมอ 2-2 ทำให้เปิดบ้านเก็บได้แค่คะแนนเดียว ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 23

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 23 “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 เปิดสนามทุ่งทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี เอฟซี ทีมอันดับ 16

เกมนี้ “โค้ชหนุ่ย”เฉลิมวุฒิ สง่าพล ที่ได้คุม “ค้างคาวไฟ” เป็นนัดแรกในบ้าน ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามครบครัน นำมาโดย เอ็นจีว่า , จอห์น บาจโจ้ และ เนลสัน โบนีญ่า ส่วนทีมเยือนใช้ ณัฐพร พันธิ์ฤทธิ์ กับ คิม ฮยอนอิล จับคู่ในแนวรับ ส่วนแนวรุกส่ง อามาดู อ็อตตาร่า ,วิคเตอร์ จูเนียร์ และ แฮรริสัน ไคออน ลงเป็น 3 ประสาน

ดับฝัน “โค้ชหนุ่ย”!! “ราชนาวี”ซัดทดเจ็บบุกแบ่งแต้ม “สุโขทัย”

ออกสตาร์ทครึ่งแรก สุโขทัย บุกใส่ทันที และเพียงแค่ 11 นาที ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ เปิดบอลไปให้ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ โหม่งเข้าไปช่วยให้ “ค้างคาวไฟ” ออกนำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลังได้เพียงแค่ 4 นาที สุโขทัย ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ จอห์น บาจโจ้ กองหน้าชาวมาดากัสการ์

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ สุโขทัย แต่แล้ว ราชนาวี ก็มาฮึดในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ยิงคืน 2 ประตูรวดจาก คิม ฮยอนอิล นาทีที่ 84 กับ วิคเตอร์ จูเนียร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จบ 90 นาที ราชนาวี บุกมายันเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ สุโขทัย มี 27 คะแนน อยู่อันดับ 13 เช่นเดิม ส่วน ราชนาวี มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 16 ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

related