svasdssvasds

เคลียร์รักสามเส้าไม่ลงตัว หนุ่มยิงดับ 3 ศพ กลางกรุง

เคลียร์รักสามเส้าไม่ลงตัว หนุ่มยิงดับ 3 ศพ กลางกรุง

หนุ่มวัย 45 ปี เคลียร์ปัญหารักกับสาวคนสนิทไม่ลงตัวแล้วทำร้ายร่างกาย ฝ่ายสามีตามมาช่วยถูกยิงเสียชีวิตทั้งสองราย ก่อนที่มือปืนจะยิงตัวเองเสียชีวิตตาม คาดสาเหตุมาจากปัญหารักสามเส้า เราสามคน

ตำรวจ สน.เพชรเกษมและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุภายในซอยบางแค-คลองหนองใหญ่ แขวงและเขตบางแค  พบผู้เสียชีวิต 3 รายคือนายชยุต หรือต๊ะ บุญวงศ์ธนชัย อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนคว่ำหน้าทับอาวุธปืนขนาด 9 มม. และทับร่างนายสรศักดิ์ สุคันธพงษ์ อายุ 41 ปี ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันกับที่ขมับซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบศพนางสมพร เชิดขวัญใจ ภรรยานายสรศักดิ์ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย

บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่จำนวน 4 ปลอก และที่ฟุตบาท พบกระเป๋าและรองเท้าผู้หญิงวางอยู่  ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน สศ 4123 ของนายชยุตจอดอยู่

สอบสวนเพื่อนของนายสรศักดิ์ชให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.เพื่อนของนางสมพรนั่งวินรถจักรยานยนต์ไปหานายสรศักดิ์ที่ร้านลาบ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรบอกว่านางสมพรกำลังทะเลาะวิวาทกับนายชยุต ต่อมา นายสรศักดิ์พร้อมด้วยเพื่อนอีกคนเดินทางมาเห็นนายชยุตกำลังตบตีนางสมพรจะเข้าไปช่วย นายชยุตจึงล็อกคอนางสาวสมพรและใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต และยิงนายสรศักดิ์เสียชีวิตไปอีกคน ก่อนที่นายชยุตจะยิงตัวเองเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากความหึงหวง อย่างไรก็ตาม จะทำการสอบสวนพยานแวดล้อม และทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related