svasdssvasds

กรมเจ้าท่า เตรียมปรับมาตรการความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางน้ำ

กรมเจ้าท่า เตรียมปรับมาตรการความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางน้ำ

ความคืบหน้า เรือตรวจการณ์เจ้าท่า 193 ออกปฏิบัติหน้าที่กำกับดูแลการกู้เรือเซเรนาต้า คาดว่าจะสามารถนำเรือขึ้นจากน้ำได้ในช่วงเย็นวันนี้

กรมเจ้าท่ารายงานความคืบหน้าสถานการณ์ เรือฟินิกซ์ล่ม จังหวัดภูเก็ต (ฉบับที่ 18)  ซึ่งปฏิบัติการกู้ร่างผู้เสียชีวิตรายสุดท้าย (รายที่ 47) สามารถกู้ร่างได้สำเร็จ เวลาประมาณ 18.30 น. ทำให้ร่างผู้เสียชีวิตครบตามจำนวนผู้สูญหาย โดยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นเรือหลวงทองหลาง เข้าเทียบท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 15 กรกฎาคม 2561

เรือตรวจการณ์เจ้าท่า 1301 ออกปฏิบัติหน้าที่ กำกับ ดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยในการเดินเรือ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว

เรือตรวจการณ์เจ้าท่า 193 ออกปฏิบัติหน้าที่กำกับดูแลการกู้เรือเซเรนาต้า คาดว่าจะสามารถนำเรือขึ้นจากน้ำได้ในช่วงเย็นวันนี้

ทั้งนี้ กรมเจ้าท่าอยู่ระหว่างดำเนินการตามที่รัฐบาลจีนได้ขอความร่วมมือจากรัฐบาลไทยในเรื่องของกระบวนการสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ให้เป็นไปตามกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม รวมทั้ง การปรับมาตรการความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางน้ำ นำไปสู่การเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทยและจีน พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนและทั่วโลก ในเรื่องของมาตรการด้านความปลอดภัยในการท่องเที่ยว ต่อไป

 

 

กรมเจ้าท่า เตรียมปรับมาตรการความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางน้ำ กรมเจ้าท่า เตรียมปรับมาตรการความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางน้ำ กรมเจ้าท่า เตรียมปรับมาตรการความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางน้ำ กรมเจ้าท่า เตรียมปรับมาตรการความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางน้ำ กรมเจ้าท่า เตรียมปรับมาตรการความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางน้ำ

related