svasdssvasds

ทั่วโลกโหวต! การบินไทยคว้ารางวัล สกายแทร็กซ์ บริการยอดเยี่ยม

ทั่วโลกโหวต! การบินไทยคว้ารางวัล สกายแทร็กซ์ บริการยอดเยี่ยม

สายการบินหลายแห่งของไทย ได้รับการจัดอันดับสายการบินยอดเยี่ยมจากสกายแทรกซ์ โดยการบินไทยได้รางวัลสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยม ขณะที่ไทยแอร์เอเชีย คว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 10 ปีซ้อน

หลายสายการบินคว้ารางวัลสกายแทร็กซ์

การบริการชั้นประหยัดของการบินไทย ได้รับรางวัลอันดับ 1 ของสายการบินให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมของโลก จากสกายแทรกซ์ ประจำปี 2018 โดยการบินไทยได้รางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการสปาเลาจน์ยอดเยี่ยมของโลก 4 ปีซ้อน และรางวัลอันดับ 1 ของสายการบินที่ให้บริการอาหารสำหรับชั้นประหยัดยอดเยี่ยม ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก รางวัลพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ดีที่สุดในประเทศไทย และ รางวัลสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

ทั่วโลกโหวต! การบินไทยคว้ารางวัล สกายแทร็กซ์ บริการยอดเยี่ยม ส่วนบางกอกแอร์เวย์ ได้รับรางวัลสายการบินภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกและรางวัลสายการบินภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย

สายการบินแอร์เอเชีย รวมทั้งไทยแอร์เอเชีย ได้รางวัล สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

นอกจากนี้ สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินราคาประหยัดระยะไกลในเครือกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ยังได้รับรางวัลชั้นโดยสารพรีเมียมที่ดีที่สุดในโลกในประเภทสายการบินราคาประหยัด เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

ทั่วโลกโหวต! การบินไทยคว้ารางวัล สกายแทร็กซ์ บริการยอดเยี่ยม

รางวัลสกายแทรกซ์ เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมการบิน เนื่องจากชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของสายการบิน ผ่านการโหวตจากคนทั่วโลกมากกว่า 20.36 ล้านคน ครอบคลุม 105 ประเทศ โดยใช้ 49 ตัวชี้วัด ครอบคลุมทั้งด้านการบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของสายการบิน

related