svasdssvasds

เด็กมันมีของ!! “โค้ชโย่ง” ยืนยัน “เอกนิษฐ์-ปรเมศย์” มีสิทธิ์ติดทัพลุยเอเชียนเกมส์

เด็กมันมีของ!! “โค้ชโย่ง” ยืนยัน “เอกนิษฐ์-ปรเมศย์” มีสิทธิ์ติดทัพลุยเอเชียนเกมส์

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ “ช้างศึกยู-23” ยืนยันว่า สนใจที่จะเรียกตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา กับ ปรเมศย์ อาจวิไล สองนักเตะดาวรุ่งติดทีมไปลุยฟุตบอลเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือน ส.ค.ที่จะถึงนี้

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อลงสู้ศึกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือน ส.ค.นี้ ได้ออกมายืนยันว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ “เจ้าบุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งจากเชียงใหม่ เอฟซี กับ “เจ้าฟรองซ์” ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าเด็กสร้างของ เอสซีจี เมืองทอง จะมีชื่อติดทีมไปลุยฟุตบอลเอเชียนเกมส์

[caption id="attachment_310039" align="aligncenter" width="715"] เด็กมันมีของ!! “โค้ชโย่ง” ยืนยัน “เอกนิษฐ์-ปรเมศย์” มีสิทธิ์ติดทัพลุยเอเชียนเกมส์ ปรเมศย์ อาจวิไล ฟอร์มดีวันดีคืน [/caption]

กุนซือช้างศึกยู-23 กล่าวว่า ตอนนี้มีชื่อนักเตะ 20 คนสุดท้ายในดวงใจอยู่แล้ว โดยเป็นนักเตะชุดแชมป์ซีเกมส์เกือบ 10 คน นอกนั้นจะเป็นบรรดานักเตะหน้าใหม่ที่ทำผลงานได้ดี ซึ่งในส่วนของ เอกนิษฐ์ กับ ปรเมศย์ ถือว่า มีโอกาสสูงที่จะติดทีมไปลุยเอเชียนเกมส์ด้วย เนื่องจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงการเก็บตัวฝึกซ้อม รวมถึงทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด

ส่วนหลังจากนี้จะมีเรียกใครมาเสริมทัพอีกหรือไม่ “โค้ชโย่ง” กล่าวว่า คงไม่มีแล้ว เพราะนักเตะที่เคยเรียกเข้ามาทดสอบถือว่า มีจำนวนมาก และมีฝีเท้าที่ดีอยู่หลายคน โดยบรรดาตัวหลักก็ยังเป็นนักเตะจากชุดซีเกมส์อย่าง “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เจนรบ สำเภาดี, สุภโชค สารชาติ รวมถึง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ต่างก็กำลังทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับสโมสร

related