svasdssvasds

อยู่ต่อเลยได้ไหม!!! "โมเรโน่" หวังโชว์ฟอร์มช่วงปรีซีซั่นมัดใจ "คล็อปป์" ต่อสัญญา

อยู่ต่อเลยได้ไหม!!! "โมเรโน่" หวังโชว์ฟอร์มช่วงปรีซีซั่นมัดใจ "คล็อปป์" ต่อสัญญา

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายสำรองของ ลิเวอร์พูล หวังใช้ผลงานช่วงปรีซีซั่น 2018 พิชิตใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อเซ็นสัญญาอยู่ต่อกับทีมต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 5

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ วัย 26 ปี เหลือสัญญากับทีมถึงแค่ซัมเมอร์ 2019 กลับมาเรียกฟอร์มเก่งเมื่อต้นฤดูกาล 2017-18 แต่ทว่ามาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ และเสียตำแหน่งแบ็คซ้ายให้กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรเกี่ยวกับความคาดหวังซีซั่นใหม่ รวมถึงโอกาสสวมปลอกแขนลงสนามอุ่นเครื่องกับ เชสเตอร์ เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน

“ใช่ แน่นอนว่า มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่ผมสนุกสนานกับที่นี่ การได้นำทีมลงเล่น ฐานะกัปตันทีมใต้เสื้อเชิ้ตที่มีตราสโมสร มันเป็นสิ่งที่ผมจะจดจำไปตลอดทั้งชีวิต ครอบครัว และเพื่อนของผม ทุกคนร่วมยินดี ทั้งนี้อาจเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่สำหรับผม มันเหมือนกับเกมชิงถ้วย จะไม่มีวันลืมเลือนช่วงเวลานี้ ในฤดูกาลใหม่, นักเตะใหม่, ทุกอย่างใหม่ และอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราทุกคนเริ่มต้นจากจุดเดียวกัน และนักเตะที่ฟอร์มดีสามารถแย่งตำแหน่งของพวกตัวจริง และได้โอกาสลงเล่น ผมคิดว่า นี่เป็นวิธีการที่เป็นธรรมที่สุดในการทำเรื่องนี้”

related