svasdssvasds

"แรมโบ้อีสาน" ถอนคำสาบานย่าโม ขอเข้าแก๊งสามมิตรหนุน "บิ๊กตู่"

"แรมโบ้อีสาน" ถอนคำสาบานย่าโม ขอเข้าแก๊งสามมิตรหนุน "บิ๊กตู่"

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน อดีตแกนนำ นปช. เตรียมถอนคำสาบานกับย่าโม ขอกลับคืนสู่การเมืองอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมกับกลุ่มสามมิตร สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมระบุ ตลอดเวลา 5 ปีที่ลำบาก พรรคเพื่อไทยไม่เคยเห็นหัว

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน อดีตแกนนำ นปช.กล่าวถึงกรณี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.ระบุว่า ตนเองสาบานต่อหน้าย่าโมแล้วว่าจะไม่เล่นการเมือง แต่ปัจจุบันมีชื่อเข้าร่วมกับกลุ่มสามมิตรและพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ระหว่างที่ตนกล่าวคำสาบานต่อหน้าย่าโมก่อนหน้านั้น นายณัฐวุฒิได้มาฟังคำพูดของตนหรืออย่างไร ที่ผ่านมาตนได้ยื่นใบลาออกจากพรรคเพื่อไทยตั้งแต่เดือนมิ.ย.2557 ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคมานานกว่า 5 ปีแล้ว เพราะผู้ใหญ่ในพรรคไม่เคยเห็นคุณค่าและไม่เคยติดต่อมาหาในยามที่ตนตกระกำลำบาก ตลอด 4-5 ปี ตนลงพื้นที่มาตลอดไม่เคยทอดทิ้งประชาชน มาวันนี้ตนทนกระแสเรียกร้องให้กลับมาทำงานการเมืองจากประชาชนไม่ไหว ประกอบกับมีผู้ใหญ่เห็นคุณค่าและอยากให้กลับมาช่วยกันทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง ซึ่งตนพร้อมร่วมงานกับกลุ่มสามมิตรเพราะ ณ วันนี้การเมืองนิ่งบ้านเมืองสงบสุขแล้ว

"แรมโบ้อีสาน" ถอนคำสาบานย่าโม ขอเข้าแก๊งสามมิตรหนุน "บิ๊กตู่"

อย่างไรก็ตาม ในเร็ววันนี้ตนจะไปจุดธูปบอกกล่าวกับย่าโม เพื่อขออนุญาตถอนคำสาบานกลับเข้าสู่การเมืองอีกครั้งเพื่อรับใช้ประชาชน ซึ่งเชื่อว่าย่าโมเข้าใจและไม่มีปัญหา เพราะตนคือลูกหลานย่าโมเป็นคนโคราชโดยกำเนิด ส่วนคนที่จะไม่เข้าใจและมีปัญหาคือคนที่ไม่อยากให้ตนเองกลับมาเล่นการเมืองและพยายามหาข้ออ้างมาโจมตีต่าง ๆ นานา

related