svasdssvasds

อย่างนี้นี่เอง!! “อลิสซอน” เผย “ซาลาห์” ชวนซบ “หงส์แดง”

อย่างนี้นี่เอง!! “อลิสซอน” เผย “ซาลาห์” ชวนซบ “หงส์แดง”

อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจว่า สาเหตุหนึ่งที่เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก็เนื่องมาจากการชักชวนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อดีตเพื่อนร่วมทีมโรม่า ที่ปัจจุบันย้ายมาโด่งดังกับ ลิเวอร์พูล นั้นเอง

อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 67 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,015 ล้านบาท ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ส่วนหนึ่งมาจากการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งชาวอียิปต์ที่เคยค้าแข้งอยู่กับ โรม่า เป็นคนชักชวนให้เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่แอนฟิลด์

อย่างนี้นี่เอง!! “อลิสซอน” เผย “ซาลาห์” ชวนซบ “หงส์แดง”

ผู้รักษาประตูเจ้าของค่าตัวสถิติโลก กล่าวว่า หลังจาก ซาลาห์ ย้ายออกจาก โรม่า เขาทั้งสองคนก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน จนได้มาเจอกันอีกครั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ก่อนที่ ซาลาห์ จะส่งข้อความมาว่า “นายจะรออะไร” ตอนที่เขากำลังเจรจากับทีมอยู่ ก่อนสุดท้ายเขาจะตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่แอนฟิลด์ และมีความสุขที่จะได้ลงเล่นกับ ซาลาห์ อีกครั้ง

สำหรับ เบคเกอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยมีส่วนสำคัญในการนำ โรม่า ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงเจ้าตัวมีเปอร์เซ็นต์ป้องกันประตูดีที่สุดในยุโรปเป็นอันดับ 2 เป็นรองแค่ แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูของแอตเลติโก มาดริด เท่านั้น

related