svasdssvasds

ตำรวจคุมตัว ครูพละ ข่มขืนเด็ก 16 ฝากขัง รอลุ้นประกัน

ตำรวจคุมตัว ครูพละ ข่มขืนเด็ก 16 ฝากขัง รอลุ้นประกัน

รองผู้ว่าฯ กทม. เผย ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณี ครูพละโรงเรียนวัดสะพาน เขตคลองเตย ข่มขืนเด็กแล้ว คาดรู้ผลสิ้นเดือนนี้ ขณะที่ตัวครูเข้ามอบตัวกับตำรวจ และอยู่ระหว่างนำตัวฝากขัง

นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีครูสอนพละศึกษาของโรงเรียนวัดสะพาน เขตคลองเตย ถูกกล่าวหาว่าข่มขืน กระทำชำเรา เด็กนักเรียนอายุ 16 ปี ภายในโรงเรียน เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ทาง กทม. ได้ดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนนี้ ส่วนการสอบปากคำเบื้องต้นครูคนดังกล่าวยังให้การปฏิเสธ

ส่วนการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับความผิดแรกที่เคยเกิดขึ้น กรณีเมื่อปี 2556 ที่นักเรียนประมาณ 16 คน แจ้งว่าถูกครูลวนลามทางร่างกาย และผู้ปกครองได้รวมตัวกันร้องเรียนมายังสำนักเขตกรุงเทพฯ ให้ดำเนินการเอาผิดกับครูคนดังกล่าว ขณะนั้นมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยพิจารณาไม่ปรับขึ้นเงินเดือน 2 ครั้ง แต่ยังให้ครูทำงานปกติ เนื่องจากการตรวจสอบพบไม่ผิดวินัยร้ายแรง และขณะนั้นมีการเข้าให้ปากคำผู้เสียหายเพียง 3 คน เท่านั้น

ตำรวจคุมตัว ครูพละ ข่มขืนเด็ก 16 ฝากขัง รอลุ้นประกัน

ขณะที่ มารดาของนักเรียน ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ท่าเรือ เมื่อวานนี้ ยืนยันถึงเหตุการณ์ที่ลูกสาวถูกครูพละข่มขืนจริง เนื่องจากเอกสารทางการแพทย์ระบุชัดเจนเกี่ยวกับผลการตรวจร่างกายของลูกสาวว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงต้องออกมาแจ้งความดำเนินคดี

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าลูกสาวเรียกรับเงินจากครูพละ 500-600 บาท เพื่อแลกกับการมีเพศสัมพันธ์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง มั่นใจว่าลูกตัวเองไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน รวมถึงตั้งแต่จบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และย้ายโรงเรียนก็ไม่เคยติดต่อหรือพูดคุยกับครูคนนี้อีก ยกเว้นหากเจอก็จะยกมือไหว้เท่านั้น และพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด และที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ ทางครูพละไม่ได้ติดต่อมาหรือข่มขู่แต่อย่างใด ยังคงยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และมั่นใจว่าผู้ใหญ่จะให้ความเป็นธรรม

[caption id="attachment_310511" align="alignnone" width="840"] ตำรวจคุมตัว ครูพละ ข่มขืนเด็ก 16 ฝากขัง รอลุ้นประกัน พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล[/caption]

ด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่าได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวจาก พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผู้กำกับ สน.ท่าเรือ แล้ว ซึ่งเบื้องต้นมีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพียง 1 คน เท่านั้น และตำรวจก็ได้รับแจ้งเป็นคดีอาญาแล้ว ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเคยมีนักเรียนหญิงอีกกว่า 20 คน ตกเป็นเหยื่อของครูพละรายนี้ด้วยนั้น ตอนนี้ตรวจสอบแล้วยังไม่พบข้อเท็จจริง แต่หากมีผู้เสียหายมาแจ้งความกับตำรวจก็จะรับคำร้องทุกข์ไว้เพื่อทำการสอบสวนตามกระบวนการกฎหมาย

ขณะที่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ว่าครูพละได้เข้ามอบตัวเมื่อช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการสอบปากคำไปแล้ว เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ โดยตำรวจสน.ท่าเรือ อยู่ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังผัดแรก และอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งจับครูพละโรงเรียนย่านคลองเตย ข่มขืนนักเรียน พบทำอนาจารอีกกว่า20คน 

related