svasdssvasds

ก๋วยเตี๋ยวสิบเอก ขาย 10 บาท ก็อิ่มได้!!!

ก๋วยเตี๋ยวสิบเอก ขาย 10 บาท ก็อิ่มได้!!!

อดีตสารวัตรทหารยศสิบเอก ผันตัวเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ที่จังหวัดพิจิตร เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขวัญใจผู้มีรายได้น้อย เพราะขายในราคาชามละ 10 บาท เปิดร้านมากว่า 5 เดือน ยอดจำหน่ายดีต่อเนื่องเฉลี่ยวันละ 100 ชาม

ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านขนาดกะทัดรัด บรรยากาศดีติดกับแม่น้ำพิจิตรเก่า หน้าทางเข้าวัดบางคลาน หรือวัดที่ประดิษฐานหลวงพ่อเงิน  พระเกจิชื่อดังเมืองพิจิตร  เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวของ สิบเอกทรงวุฒิ  ศรีสละ  อดีตสารวัตรทหารที่ผันตัวเองหลังจากเกษียณอายุราชการร่วมกับครอบครัวเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว โดยรับหน้าที่เป็นพ่อครัว เปลี่ยนจากมือที่เคยจับปืน มาจับกระบวยเป็นพ่อครัวปรุงก๋วยเตี๋ยวหลากหลายชนิด เช่นก๋วยเตี๋ยวน้ำตก  ต้มยำ และเย็นตาโฟ

โดยสิ่งที่พิเศษสุดคือจำหน่ายในราคาเพียงชามละ 10 บาทเท่านั้น เปิดจำหน่ายมากว่า 5 เดือน ยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เฉลี่ยวันละ 100 ชาม ร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่ 06.00 น.เพียง 14.00 น.

สิบเอกทรงวุฒิ  ศรีสละ เปิดเผยว่า ที่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว เพราะมีความสุขที่ได้ทำส่วนรายได้ก็พออยู่ได้ แม้กำไลจะน้อยเพราะขายถูกแต่ก็สุขใจที่ได้แบ่งปัน

 

ก๋วยเตี๋ยวสิบเอก ขาย 10 บาท ก็อิ่มได้!!! ก๋วยเตี๋ยวสิบเอก ขาย 10 บาท ก็อิ่มได้!!! ก๋วยเตี๋ยวสิบเอก ขาย 10 บาท ก็อิ่มได้!!! ก๋วยเตี๋ยวสิบเอก ขาย 10 บาท ก็อิ่มได้!!! ก๋วยเตี๋ยวสิบเอก ขาย 10 บาท ก็อิ่มได้!!!

related