svasdssvasds

รองผู้ว่าฯ เชียงราย เตรียมหารือการบวช ทีมหมูป่า พรุ่งนี้

รองผู้ว่าฯ เชียงราย เตรียมหารือการบวช ทีมหมูป่า พรุ่งนี้

รองผู้ว่าฯ เชียงราย ระบุ ทีมสหวิชาชีพติดตามดูแลน้องๆ ทีมหมูป่าอย่างใกล้ชิด ส่วนเรื่องของการบวชจะมีการหารือวันพรุ่งนี้ (22ก.ค.61)

นายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้มอบหมายให้ประชุมร่วมกับ นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สาย และทีมสหวิชาชีพ ในการติดตามดูแลน้องๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี หลังกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว ซึ่งได้รับรายงานว่า ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ติดตามดูแลน้องๆ อย่างใกล้ชิด มีการจัดตั้งชมรมเครือข่ายผู้ปกครอง เพื่อสื่อสารทำความเข้าใจและทุกเรื่องจะดำเนินการในรูปของกลุ่ม ซึ่งผู้ปกครองทุกคนยืนยันว่า จะไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีก รวมถึงการร่วมรายการตามสถานีโทรทัศน์ต่างๆ เวลานี้จังหวัดและผู้ปกครองต้องการให้น้องๆ กลับมามีชีวิตตามปกติ ขณะที่น้องๆ บางคนได้กลับไปเรียนหนังสือแล้ว ส่วนเรื่องของการบวชจะมีการหารือกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (22 กค.)

สำหรับสื่อมวลชนที่ได้นำเสนอข่าวด้านต่างๆ ที่อาจเป็นการละเมิดสิทธิของน้องๆ ขอความร่วมมือให้ยุติการดำเนินการ ซึ่งทางจังหวัดจะรายงานผลความคืบหน้าของน้องๆ ทั้งเรื่องของสุขภาพอนามัย การเรียน การบวช และเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

related