svasdssvasds

ศาลสั่งคุก 2 รุ่นพี่ ทำร้ายรุ่นน้องม้ามแตก อีก 1 ประกันตัว

ศาลสั่งคุก 2 รุ่นพี่ ทำร้ายรุ่นน้องม้ามแตก อีก 1 ประกันตัว

ศาลอาญากรุงเทพใต้ให้ประกัน รุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้องจนม้ามแตก เป็นเงินสด 150,000 บาท ส่วนอีก 2 คนไม่ยื่นประกันส่งตัวเข้าเรือนจำ

ส่งคุก 2 รุ่นพี่ ทำร้ายรุ่นน้องม้ามแตก อีก 1 ประกันตัว

พนักงานสอบสวนทุ่งมหาเมฆคุมตัวนายเทวฤทธิ์ บัวศิริ, นายอนันต์ จันอากาศ และนายสามารถ สุคนธา 3 รุ่นพี่ที่รุมทำร้ายร่างกายรุ่นน้องปี 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ได้รับบาดเจ็บสาหัสม้ามแตก ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 297 และ 83 หลังจากทั้ง 3 เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย รับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายรุ่นน้องจริง เพราะต้องการสั่งสอนกรณีที่ปกครองนักศึกษาปี 1 ไม่ได้ตามระบบโซตัส แต่ไม่ได้เป็นการทำร้ายจากเหตุการณ์รับน้อง และเหตุการณ์เกิดขึ้นนอกมหาวิทยาลัย ขณะเดียวกันอ้างว่าระหว่างก่อเหตุไม่ได้ดื่มสุรา หรือเสพสารเสพติด

ขณะที่ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขัง ก่อนที่นายเทวฤทธิ์ ผู้ต้องหาที่ 1 จะยื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์เงินสด 150,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราว และศาลอนุญาต พร้อมกำหนดเงื่อนไขให้เข้ารับคำปรึกษาจากศูนย์ทางจิตสังคมของศาล ส่วนอีก 2 รายไม่ได้ยื่นขอประกันตัว จึงถูกส่งไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

related