svasdssvasds

ศพปริศนาลอยคลอง ...ผลชันสูตรพบถูกซ้อมก่อนหั่นโยนทิ้งน้ำ

ศพปริศนาลอยคลอง ...ผลชันสูตรพบถูกซ้อมก่อนหั่นโยนทิ้งน้ำ

จากกรณีพบชิ้นส่วนศพชายนิรนาม ท่อนบนตั้งแต่ศีรษะถึงเอว ถูกฆ่าหั่นศพลอยในคลองแสนแสบ ย่านบางกะปิเมื่อวานนี้ (21 ก.ค.61) ล่าสุดเจ้าหน้าที่รับแจ้งพบชิ้นส่วนอวัยวะท่อนขาลอยไปติดใกล้กับสถานีสูบน้ำบึงพระรามเก้า ห่างจากจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ราว 8 กิโลเมตร โดยตำรวจคาดเป็นว่าเป็นศพรายเดียวกัน 

พบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยอยู่ใกล้สถานีสูบน้ำบึงพระรามเก้า

ประชาชนที่อาศัยอยู่ริมคลองแสนแสบ ใกล้บึงพระรามเก้า เขตห้วยขวาง พบชิ้นส่วนเนื้อลอยอยู่ผิวน้ำใกล้สถานีสูบน้ำบึงพระรามเก้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเป็นชิ้นส่วนต้นขาของมนุษย์ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง จากการดูสภาพแล้วตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนศพรายเดียวกัน กับที่ตำรวจ สน.หัวหมาก พบศพชายครึ่งท่อนบนถูกทิ้งอยู่ในคลองแสนแสบ หลังห้างแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ

ศพปริศนาลอยคลอง ...ผลชันสูตรพบถูกซ้อมก่อนหั่นโยนทิ้งน้ำ

ย้อนไปเมื่อวานนี้ช่วงบ่าย (21 ก.ค. 61) ตำรวจนครบาลหัวหมากรับแจ้งเหตุพบศพชายในคลองแสนแสบ ท้ายซอยรามคำแหง 85/3 ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้า ย่านบางกะปิ พบศพชายไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 40-50 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวขาว รูปร่างท้วม ผมสั้นหยักศก ไว้หนวดเครา ตามตัวไม่มีรอยสัก ไม่สวมเสื้อ สภาพศพมีเพียงท่อนตัวด้านบนตั้งแต่ศีรษะถึงเอว มีบาดแผลถูกตัดด้วยของมีคมขนาดใหญ่ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

ศพปริศนาลอยคลอง ...ผลชันสูตรพบถูกซ้อมก่อนหั่นโยนทิ้งน้ำ

จากการตรวจสอบอย่างละเอียด

พบว่าที่ขมับซ้ายของผู้ตายถูกฟันด้วยของมีคม ยาวประมาณ 6 นิ้ว ในบาดแผลพบเศษผ้าสีดำ คาดว่าผู้เสียชีวิตถูกผ้าสีดำมัดปิดตาหรือถุงผ้าสีดำคลุมศีรษะ ก่อนจะถูกฟันศีรษะ ข้อศอกซ้ายมีรอยฟกช้ำที่เบ้าตาคล้ายถูกทารุณ และลิ้นจุกปากเหมือนถูกรัดคอ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ ชันสูตร

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชฯ ลงความเห็นว่าแผลทั้งหมดเกิดจากของมีคมหลากหลายขนาดทั้งใหญ่และเล็ก มีการทรมานผู้เสียชีวิตและร่องรอยของบาดแผลการหั่นที่ท้อง พบว่าผู้ก่อเหตุไม่มีความชำนาญในการหั่นเนื่องจากบาดแผลหั่นเหวอะหวะ

พลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงศ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 บอกว่าจากการตรวจสอบคาดว่า ผู้เสียชีวิตถูกฆ่าหั่นศพลอยมาจากที่อื่นในรัศมี 2 กิโลเมตร และสั่งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ปูพรมหาชิ้นส่วนท่อนล่างของผู้ตายตามคลองแสนแสบ คลองซอย ประตูระบายน้ำรวมถึงตามชุมชนริมน้ำ สำหรับชิ้นส่วนที่เพิ่มอยู่ห่างออกไปราว 8 กิโลเมตร เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าจะทะเลาะกันก่อนถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วหั่นศพนำมาทิ้งคลองแสนแสบ

ศพปริศนาลอยคลอง ...ผลชันสูตรพบถูกซ้อมก่อนหั่นโยนทิ้งน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน.!!! พบศพลอยน้ำ กลางคลองแสนแสบ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

related