svasdssvasds

ไม่มีทางเลือก!! "โค้ชจุ่น" ตั้งเป้านำ "บีจี" ชนะต่อเนื่องการันตีอยู่รอดไทยลีก

ไม่มีทางเลือก!! "โค้ชจุ่น" ตั้งเป้านำ "บีจี" ชนะต่อเนื่องการันตีอยู่รอดไทยลีก

“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ “บลูส์แมชชีน” บีจี เอฟซี ออกมาแสดงความหวังว่า ลูกทีมจะรักษาฟอร์มเก่งเหมือนในเกมที่เอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 เอาไว้ให้ได้ทุกนัด เพราะทีมไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจากชนะอย่างต่อเนื่อง เพื่อการันตีความอยู่รอด

“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน “บลูส์แมชชีน” บีจีเอฟซี ตั้งเป้าพาทีมชนะในเกมที่เหลือให้มากที่สุด เพื่อการันตีการอยู่รอดในไทยลีก หลังเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม แซงเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ทีมขยับหนีเร้ดโซนมาอยู่อันดับ 13 มี 27 คะแนนเท่ากับ สุโขทัย เอฟซี และ โปลิศ เทโร แต่ผลต่างประตูดีกว่า

ไม่มีทางเลือก!! "โค้ชจุ่น" ตั้งเป้านำ "บีจี" ชนะต่อเนื่องการันตีอยู่รอดไทยลีก โดย “โค้ชจุ่น” กล่าวว่า ทีมรู้ดีว่า 11 เกมที่เหลือพลาดไม่ได้เลย ตอนนี้ทีมต้องการเอาชนะให้ได้มากที่สุด เพราะยังต้องโฟกัสกับสถานการณ์หนีตกชั้นอยู่ ส่วนเกมหน้าเจอ โปลิศ เทโร เป็นเกมสำคัญเพราะอันดับใกล้กัน เป็นเกมที่ 3 แต้มมีค่ามากกับทั้งสองทีม ตอนนี้ บีจี มีเกมนอกบ้านที่ยังต้องหา 3 แต้มให้ได้ ซึ่งถ้าทำได้ก็เป็นการต่อยอดจากเกมนี้ได้ด้วย ส่วนเกมที่เอาชนะ เมืองทอง ต้องบอกว่า ทุกคนเอาตัวรอดได้ด้วยหัวใจจริงๆ

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บีจีเอฟซี จะออกไปเยือน โปลิศ เทโรฯ เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.61 เวลา 18.00 น.

related