svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ชี้การอนุมัติงบประมาณแต่ละจังหวัดอยู่ที่แผ่น อย่านำมาขัดแย้ง ยันพร้อมเจอนักการเมืองทุกคน

"บิ๊กตู่" ชี้การอนุมัติงบประมาณแต่ละจังหวัดอยู่ที่แผ่น อย่านำมาขัดแย้ง ยันพร้อมเจอนักการเมืองทุกคน

นายกรัฐมนตรี ชี้แจงลงพื้นที่พบนักการเมืองได้ทุกคน เว้นคนทำผิดกฎหมาย ขออย่า วิจารณ์ ส่วนการอนุมัติงบประมาณขึ้นอยู่กับแผนงานแต่ละจังหวัดขออย่านำมาขัดแย้ง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เปิดเผยหลังประชุม ครม.สัญจร จังหวัดอุบลราชธานี เรื่องพบนักการเมืองระหว่างลงพื้นที่ ว่าสามารถพบได้ทุกคน ที่ไม่มีปัญหาจนพบไม่ได้ มีปัญหาอย่างเดียวที่พบไม่ได้ คือเรื่องกฎหมาย ซึ่งเป็นเรื่องส่วนบุคคล ที่พูดเพราะต้องการให้ทุกคนเข้าใจ ไม่ได้อะไรในการมาทำหน้าที่ตรงนี้ ต้องการเห็นบ้านเมือง มีความสุขสงบ ปัญหาเหล่านี้เกิดมานานแล้ว ถ้าแก้ไม่ได้ก็ตายไปกับเรา รัฐบาลใหม่มา ก็เป็นแบบนี้ จะมาวิพากวิจารณ์ให้เกิดความเสียหาย ให้ได้อะไร พร้อมกันนี้ กล่าวว่าไม่เข้าใจว่าทำไมลงพื้นที่ มีการพูดว่าจังหวัดนี้จะได้งบประมาณเท่าใด ซึ่งการพิจารณางบประมาณขึ้นอยู่กับแผนงานของแต่ละจังหวัด ดังนั้นอย่านำตนไปขัดแย้งกับใครทั้งสิ้น

"บิ๊กตู่" ชี้การอนุมัติงบประมาณแต่ละจังหวัดอยู่ที่แผ่น อย่านำมาขัดแย้ง ยันพร้อมเจอนักการเมืองทุกคน "บิ๊กตู่" ชี้การอนุมัติงบประมาณแต่ละจังหวัดอยู่ที่แผ่น อย่านำมาขัดแย้ง ยันพร้อมเจอนักการเมืองทุกคน

related