svasdssvasds

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยันไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อยแตก

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยันไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อยแตก

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ เผย สถานกงสุลใหญ่ไทย ณ แขวงสะหวันนะเขต ยืนยัน ไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อยแตก

จากเหตุการณ์ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อย ที่ตั้งอยู่บนที่ราบสูงบอละเวน แขวงอัตตะปือ สปป.ลาว ห่างจากเมืองปากเซ ประมาณ 80 กิโลเมตร เกิดรอยแตกบริเวณสันเขื่อน ส่งผลให้มวลน้ำกว่า 5 พันล้านลูกบาศก์เมตรไหลท่วมทะลักพื้นที่ใกล้เคียง

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยันไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อยแตก โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยันไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อยแตก โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยันไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อยแตก

นางสาวบุษฎี สันติพิทักษ์ อธิบดีกรมสารนิเทศ และโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสถานกงสุลใหญ่ไทย ณ แขวงสะหวันนะเขต ซึ่งดูแลครอบคลุมพื้นที่ที่เกิดเหตุการณ์ ยืนยันว่า ไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว และกำลังตรวจสอบและข้อมูลล่าสุดว่า ในบริเวณใกล้เคียงพื้นที่เกิดเหตุ มีคนไทยพักอาศัยจำนวนเท่าไร รู้เพียงแต่ว่า มีคนไทยไม่กี่คนพักอาศัยอยู่โดยรอบพื้นที่

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยันไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อยแตก โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยันไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุ เขื่อนเซเปี่ยน - เซน้ำน้อยแตก

related