svasdssvasds

ดีเอสไอจับเพิ่ม 2 ผู้ต้องหาคดีวิคตอเรียซีเคร็ท

ดีเอสไอจับเพิ่ม 2 ผู้ต้องหาคดีวิคตอเรียซีเคร็ท

กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ติดตามความคืบหน้าการดำเนินคดีอาบอบนวดวิคตอเรียซีเคร็ทในข้อหาค้ามนุษย์ จนนำมาสู่การออกหมายจับเพิ่ม 2 ผู้ต้องหา ที่เกี่ยวข้องในการกระทำผิด พร้อมแจ้งข้อหา ในความผิดร่วมกันเป็นอั้งยี่หรือซ่องโจร

ดีเอสไอจับเพิ่ม 2 ผู้ต้องหาคดีวิคตอเรียซีเคร็ท

กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ จับกุมตัวนางสาวนันทะวรรณ์ ชาลีนิวัฒน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหาร่วมกันเป็นอั้งยี่หรือซ่องโจร ในคดีการจับกุมสถานบริการวิคตอเรีย ซีเคร็ท จับกุมได้ที่ตลาดหน้าห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

สำหรับนางสาวนันทะวรรณ์ มีชื่อเป็นผู้ใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ของเดอะลอร์ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่บริหารจัดการสถานบริการอาบอบนวดในเครือ 4 แห่ง โดยทำหน้าที่สั่งการในสถานบริการดังกล่าวในฐานะหัวหน้าแคชเชียร์ ย่อมต้องรู้ว่าสถานบริการอาบอบนวดดังกล่าว มีลักษณะเป็นองค์กรอาชญากรรมตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 และมีลักษณะเป็นอั้งยี่ ซ่องโจร

นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมนายประเสริฐ แจ้งฉาย ผู้ต้องหาในคดีเดียวกัน ได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตประเวศ ตามหมายจับข้อหาร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และร่วมกันเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ก่อนคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ดำเนินตามกฎหมาย

ส่วนนายกำพล วิระเทพสุภรณ์ เจ้าของสถานอาบอบนวด เครือเดอะลอร์ด มีรายงานว่าหลบหนีหมายจับ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

related