svasdssvasds

พ่อ "เจ้าแหลม" วอนน้องเก๋ให้จบความสัมพันธ์ด้วยดี ได้เงินและทรัพย์สินไปมากแล้ว [คลิป]

พ่อ "เจ้าแหลม" วอนน้องเก๋ให้จบความสัมพันธ์ด้วยดี ได้เงินและทรัพย์สินไปมากแล้ว [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ เจ้าแหลม   ศรีสะเกษ   นครหลวงโปรโมชั่น  แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ได้หมั้นหมายกับ น้องจ๊ะจ๋า  สาวสวยแห่ง อ.หลังสวน จ.ชุมพร  ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้  ซึ่งทำให้แฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศต่างพากันแสดงความยินดีที่เจ้าแหลม  จะได้มีกำลังใจในการฝึกซ้อมมวยเพื่อขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกในวันที่ 5 ต.ค. 61 ที่ใกล้จะถึงนี้  ล่าสุดปรากฏว่ามีการเผยแพร่แซดเผยข้อความำลน์ที่คล้ายกับเป็นข้อความระหว่างเจ้าแหลมกับน้องเก๋ อดีตแฟนสาวที่ได้มีประกาศเลิกรากันไปแล้ว สร้างความฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง นั้น

นายเจียมศักดิ์  วังเอก  ผู้ใหญ่บ้านม่วง หมู่ 5   พ่อของเจ้าแหลม แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย  ซึ่งนายเจียมศักดิ์  ได้กล่าวว่า  จากการที่มีแชทเปิดเผยข้อความคล้ายกับเป็นการสนทนาระหว่างเจ้าแหลมกับน้องเก๋ อดีตแฟนสาวที่ได้ประกาศเลิกรากันไปแล้วนั้นว่า  ข้อความไลน์เป็นการพูดคุยกันระหว่างคน 2 คน  หากข้อความจะหลุดออกมาก็จะต้องออกมาจากคนใดคนหนึ่งที่คุยกันเท่านั้น   เรื่องนี้  ตนเห็นว่า  ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าแหลมกับน้องเก๋จบกันไปแล้ว ไม่ควรที่จะรื้อฟื้นกันขึ้นมาอีก  เพราะว่า  เจ้าแหลมก็ได้ให้เงินทองทรัพย์สินแก่น้องเก๋ไปมากแล้ว  รวมแล้วประมาณ 7 – 8 ล้านบาท  ซึ่งเจ้าแหลมให้น้องเก๋ไปมากกว่าให้กับพ่อแม่ของตนเองเสียอีก  เพราะว่า เจ้าแหลมให้พ่อเพียงเงิน 300,000 บาท เพื่อให้ซื้อรถปิคอัพเพียง 1 คันเท่านั้น ขณะที่ทางฝ่ายเก๋มีการสร้างบ้านใหม่ใหญ่โตซื้อที่ดินและวัวรวมเป็นเงินหลายล้านบาท

นายเจียมศักดิ์  กล่าวต่อไปว่า  ตนขอฝากไปถึงน้องเก๋ว่า  เรื่องความสัมพันธ์กับเจ้าแหลม  ควรที่จะจบกันด้วยดี  เพราะว่าต่างคนต่างมีเส้นทางเดินของแต่ละคนที่จะดำเนินชีวิตต่อไป  อีกทั้ง เพื่อให้เจ้าแหลมมีสมาธิในการที่จะฝึกซ้อมมวยในการที่จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกในวันที่ 5 ต.ค. 61 นี้  เป็นการชกเพื่อป้องกันแชมป์โลกให้เข็ดขัดแชมป์โลกอยู่ในเมืองไทยให้นานที่สุด   อยากให้น้องเก๋หวนคิดถึงสิ่งที่ดีๆ ที่มีต่อกันในอดีตแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกันกับเจ้าแหลมดีกว่า ในฐานะที่เป็นชาว อ.อุทุมพรพิสัยด้วย  และขอให้ยุติความสัมพันธ์ที่มีต่อกันด้วยดี ไม่ควรที่จะรื้อฟื้นอะไรออกมาอีกเพื่อให้เกิดความวุ่นวายอีกต่อไป

related