svasdssvasds

"ทักษิณ" ฉลองวันเกิด เชื่อพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้ง

"ทักษิณ" ฉลองวันเกิด เชื่อพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้ง

นายทักษิณ ชินวัตร ฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 69 ที่ประเทศอังกฤษ เชื่อพรรคเพื่อไทย ชนะการเลือกตั้งถล่มทลายเหมือนเดิม

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จัดงานวันคล้ายวันเกิดปีที่ 69 ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน โดยมีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมญาติๆ และแกนนำพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยนายทักษิณ กล่าวตอนหนึ่งว่า เป็นค่ำคืนที่มีความสุขที่สุดที่มีลูกหลานและบุตรเขย รวมถึงเพื่อนนักการเมืองเข้ามาอวยพร แม้ปีหน้าจะอายุ 70 แล้ว แต่ตัวเองยังรู้สึกเหมือนคนอายุ 40 ปีเท่านั้น และทีผ่านมาก็ได้ดูแลสุขภาพร่างกายอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้นายทักษิณ ระบุถึงการเคลื่อนไหวทางการเมืองว่า การรัฐประหารที่ผ่านมานำโดยทหารที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษ ทำให้กลุ่มคนเหล่านี้ได้รับความนิยมมากขึ้น แต่ส่วนตัวได้แต่หัวเราะ เพราะสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่จะนำไปสู่การพ่ายแพ้ เนื่องจากไม่เข้าใจถึงหัวใจประชาชน ประกอบกับตอนนี้ กลุ่มชนชั้นกลางและชั้นล่างเริ่มไม่แน่ใจในอนาคตของตัวเอง จากค่าครองชีพที่สูงขึ้นทำให้ต้องมองหาวิธีการแก้ปัญหาของพรรคการเมือง และส่วนตัวเชื่อว่า วิธีการแก้ปัญหาของพรรคเพื่อไทย คือ ทางออกของประเทศไทย ฉะนั้นการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลายแน่นอน

related