svasdssvasds

ปคม.เค้นสอบอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนสาวม้ง เจ้าตัวอ้างไม่ได้ทำ

ปคม.เค้นสอบอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนสาวม้ง เจ้าตัวอ้างไม่ได้ทำ

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ คุมตัวอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนสาวม้งสอบปากคำ หลังถูกรวบตัวได้ในพื้นที่จังหวัดตาก เจ้าตัวอ้างไม่ได้ข่มขืน

ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. คุมตัว นายนพดล นวอริยะ อายุ 42 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง ในข้อหาข่มขืน สาวม้ง อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดลำปาง มายังกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เพื่อสอบปากคำกรณีตกเป็นผู้ต้องหา ข่มขืนสาวม้งและถ่ายภาพไว้จนหญิงสาวอับอาย กินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย โดยหญิงสาวถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปาง ล่าสุดเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังตำรวจภูธรจังหวัดตาก และตำรวจ ปคม. จับกุมนายนพดลได้ในที่พื้นที่จังหวัดตาก ก่อนจะนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักในเขตอำเภอพบพระ จังหวัดตาก

ขณะที่ นายนพดล ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับและรู้จักกับสาวม้งคนดังกล่าวจริง อ้างว่ารู้จักฝ่ายหญิงผ่านเฟซบุ๊ก นาน 20 วัน ก่อนที่เขาจะนัดเจอกับหญิงสาวที่สถานีขนส่งจังหวัดลำปางเพื่อนำยาสมุนไพรให้ที่จังหวัดลำปาง จากนั้นพากันเข้าโรงแรม และมีเพศสัมพันธ์กัน โดยที่ฝ่ายหญิงยินยอม ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม มีชายคนหนึ่งทักข้อความในแชทของฝ่ายหญิงมา เขาจึงถ่ายภาพที่อยู่ด้วยกันในโรงแรมส่งกลับไป เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ ก่อนจะลงไปทานข้าว และซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้หญิงสาวทาน เช้าวันรุ่งขึ้นได้ไปส่งหญิงสาวที่บ้าน ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าฝ่ายหญิงกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมขอโทษครอบครัวหญิงสาวไม่ได้ตั้งใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และพลตำรวจตรีกรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจ ปคม. ยืนยัน แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจน โดย คำให้การของหญิงสาวก่อนเสียชีวิตที่บันทึกภาพไว้ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่มีน้ำหนักเพียงพอ พร้อมยืนยันว่าผู้ต้องหาไม่เข้ามอบตัว แต่ตำรวจจับกุม เรายังพบได้ว่าผู้ต้องหามีความพยายามที่จะหลบหนีโดยมีการทำลายเสื้อที่ใส่ในวันเกิดเหตุ รวมถึงโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ และมีการเตรียมความพร้อมในการหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านจากการสอบสวนยังพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อนจนทำให้ถูกปลดจากการเป็นผู้ใหญ่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจ ปคม. บุกรวบอดีตผู้ใหญ่บ้าน ข่มขืนหญิงชาวม้ง [คลิป]

related