svasdssvasds

พังงา เฝ้าระวังแหล่งท่องเที่ยวล่องแก่ง-แอดเวนเจอร์หวั่นน้ำป่าหลาก

พังงา เฝ้าระวังแหล่งท่องเที่ยวล่องแก่ง-แอดเวนเจอร์หวั่นน้ำป่าหลาก

ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาติดตามสถานการณ์น้ำเฝ้าระวังแหล่งท่องเที่ยวล่องแก่ง-แอดเวนเจอร์ หวั่นน้ำป่าไหลหลาก

นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายสายัญ กิจมะโน ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพังงา นายปริญญา ภูมิพาณิชย์ นายอำเภอเมืองพังงา ร่วมตรวจสอบปริมาณน้ำและความแรงของน้ำ บริเวณคลองสองแพรก ตำบลสองแพรก อ.เมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวผจญภัย หรือ ท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ชื่อดังของจังหวัดพังงา อีกทั้งเป็นพื้นที่เสี่ยงน้ำป่าไหลหลาก ทำให้ในช่วงฝนตกชุกทางเจ้าหน้าที่ได้เพิ่มความระมัดระวังในการท่องเที่ยวล่องแก่ง ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

พังงา เฝ้าระวังแหล่งท่องเที่ยวล่องแก่ง-แอดเวนเจอร์หวั่นน้ำป่าหลาก พังงา เฝ้าระวังแหล่งท่องเที่ยวล่องแก่ง-แอดเวนเจอร์หวั่นน้ำป่าหลาก

เบื้องต้นพบว่าปริมาณน้ำมาก สีน้ำปกติ สามารถล่องแก่งได้ และมีนำท่องเที่ยวจำนวนมากนิยมเที่ยวและใช้บริการล่องแก่งอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการได้เปิดให้นักท่องเที่ยวล่องแก่งได้ตลอด

พังงา เฝ้าระวังแหล่งท่องเที่ยวล่องแก่ง-แอดเวนเจอร์หวั่นน้ำป่าหลาก

ผู้ว่าราชการจังหวัดได้เตือนให้ผู้นำชุมชน ผู้ประกอบการเฝ้าระวังการให้บริการแก่นักท่องเที่ยว พร้อมกำชับ ติดตามข่าวสารข้อมูลสภาพอากาศของทางภาครัฐอย่างใกล้ชิด หากมีสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อนักท่องเที่ยวให้หยุดการให้บริการทันที

related