svasdssvasds

หนุ่มสติไม่ดี ! ขโมยรถเมล์สาย 7 ขับเล่นซิ่งชนรั้วชาวบ้าน สุดท้ายจนมุม [คลิป]

หนุ่มสติไม่ดี ! ขโมยรถเมล์สาย 7 ขับเล่นซิ่งชนรั้วชาวบ้าน สุดท้ายจนมุม [คลิป]

เกิดเหตุการณ์ระทึก ! หนุ่มสติไม่ดี ย่องขโมยสตาร์ทเมล์สาย 7 ก่อนขับออกไปชนรั้วชาวบ้าน เนื่องจักหักเลี้ยวขวาไม่พ้น สุดท้ายถูกควบคุมตัวไว้ได้ทันควัน

คลิปวีดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Thanatcha Tudsee" นำออกมาเผยแพร่ เป็นภาพเหตุการณ์ที่ชายเมาสุรารายหนึ่ง ขโมยรถโดยสารสีครีมแดง ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 12-0196 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ 6-50407 เป็นรถประจำทาง ขสมก. สาย 7 วิ่งระหว่างคลองขวาง-หัวลำโพง ที่จอดอยู่ออกจากท่ารถในซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ 1 ก่อนจะประสบอุบัติเหตุชนกับกำแพงบ้าน หลังหักพวงมาลัยเลี้ยวขวาไม่พ้น

เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ก่อนถึงถนนบางบอน 3 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ กระทั่งพลเมืองดีขึ้นไปควบคุมตัวเอาไว้ได้ในสภาพมึนเมา มีกลิ่นสุราโชยออกมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายเมาสุรารายนี้ถามนายท่าว่า ขึ้นไปรอบนรถได้หรือไม่ ก่อนที่จะขึ้นไปบนรถซึ่งมีกุญแจรถเสียบทิ้งไว้ กระทั่งขับออกมาจากท่ารถดังกล่าว

ร.ต.ท.นิธิวิทย์ สัตตธนชัยภัทร รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม กล่าวว่า สอบถามชาวบ้าน ไม่มีใครรู้จักผู้ก่อเหตุที่ชื่อนายทอม เมื่อนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพักแล้ว พบว่าเจ้าตัวแม้จะเป็นใบ้ และมีอาการคล้ายผู้บกพร่องทางจิต แต่สามารถเขียนชื่อ-นามสกุลตัวเองได้อย่างชัดเจน จึงลองนำไปตรวจสอบประวัติทางทะเบียนราษฎรจนสามารถติดต่อญาติ ๆ ได้

เบื้องต้น ตนได้เจรจากับทางญาติแล้ว นายทอม มีภูมิลำเนาอยู่ย่านจอมทอง ฝั่งธนบุรี มีอาการบกพร่องทางจิตจริง จึงได้ประสานญาติเดินทางมาพบที่โรงพัก และนำหลักฐานด้านการรักษามายืนยัน ซึ่งหลังจากนี้จะต้องให้ญาติเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ ขสมก. และเจ้าของบ้าน ซึ่งกำแพงได้รับความเสียหายต่อไป

related