svasdssvasds

ขุมกำลังหลัก!! “โค้ชโย่ง” ทำใจ “ศศลักษณ์” ส่อพลาดลุยเอเชี่ยนเกมส์

ขุมกำลังหลัก!! “โค้ชโย่ง” ทำใจ “ศศลักษณ์” ส่อพลาดลุยเอเชี่ยนเกมส์

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ รับอาจไม่มี ศศลักษณ์ ไหประโคน นักเตะดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมไปทำศึกฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย หลังได้รับบาดเจ็บ

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 14 ส.ค.-2 ก.ย. 2561

ล่าสุด “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือของทีม ที่นำทีมลงทำศึกสี่เส้า "Alpine Cup 2018" ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา อยู่ในเวลานี้กล่าวถึงปัญหาในการเตรียมทีมว่า ทีมชาติไทย จะมีเวลาปรับตัวก่อนเตะกับ กาตาร์ เพียงแค่ 2 วัน โดยจะเดินทางถึงอินโดนีเซียในวันที่ 12 ส.ค. และเตะกับ กาตาร์ ในวันที่ 14 ส.ค.เลยทันที นอกจากนี้ก็ต้องลุ้นด้วยว่า บรรดานักเตะตัวหลักจะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมหรือไม่ เพราะ ไทยลีก ยังเหลือแข่งขันอีก 3 นัด

ขุมกำลังหลัก!! “โค้ชโย่ง” ทำใจ “ศศลักษณ์” ส่อพลาดลุยเอเชี่ยนเกมส์

นอกจากนี้ “โค้ชโย่ง” ยังกล่าวถึงข่าวร้ายว่า  ในรายของ "เจ้าพี" ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ก็มีโอกาสสูงที่จะไม่ติดทีมไปร่วมการแข่งขันที่อินโดนีเซีย เนื่องจากแพทย์ต้องรอเช็กอาการแบบละเอียดในวันที่ 10 ส.ค. ซึ่งถ้า ศศลักษณ์ ไปแข่งขันไม่ได้จริงๆ ก็จะกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน เนื่องจาก “เจ้าพี” เป็นตัวหลักของทีม และเล่นได้ทั้งเกมรุก และรับ

สำหรับทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018 จะเข้ามารายงานตัวที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวในวันอังคารที่ 7 ส.ค. ก่อนมีคิวลงอุ่นเครื่องกับ อีสเทิร์น เอฟซี แชมป์ลีกจากฮ่องกง ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค. และจะออกเดินทางสู่ประเทศอินโดนีเซีย วันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.

related