svasdssvasds

ญาติ "น้องหญิง" โร่แจ้งข้อหา "อ๊อฟ" เพิ่มเชื่อเจ้าตัวตั้งใจฆ่า [คลิป]

ญาติ "น้องหญิง" โร่แจ้งข้อหา "อ๊อฟ" เพิ่มเชื่อเจ้าตัวตั้งใจฆ่า [คลิป]

พ่อน้องหญิง พร้อม ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำผลการชันสูตรศพเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับนายอ๊อฟ หลังญาติเชื่อว่าผู้ต้องหามีเจตนาฆ่า

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาครอบครัว "น้องหญิง" อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตจากการตกรถเทรเลอร์ ในพื้น สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นำหลักฐานภาพถ่ายจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มาแสดงต่อพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อดำเนินคดี กับนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ คนขับรถเทรเลอร์ ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาโดนนื่องจากเชื่อว่าเป็นการเล็งเห็นผลที่ตั้งใจฆ่าโดยเจตนาส่วนผลการตรวจอาวุธในที่เกิดเหตุคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์หน้า

ขณะที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ดูแล ระบุว่าคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจะแจ้งเพียงแต่ นายสุรพล หรือ อ๊อฟ เพียงคนเดียวเท่านั้น และหากผลตรวจนิติเวชชี้ว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศน้องหญิง จะเดินหน้าแจ้งข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศต่อไป ส่วนนางสาวสิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด และ นายท็อป จะแจ้งข้อหาสนับสนุนกักขังหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นที่แก่ความตาย

หลังจากนี้ตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมทีมกู้ภัย จะลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในคดีต่อไป ในส่วนของข้อหาค้ามนุษย์เชื่อว่านางสาวสิรินาถ หรือ เป็ด ทำเพียงคนเดียวไม่ได้มีเครือข่าย โดยลักษณะเป็นการตีสนิทล่อลวงหญิงสาวมาส่งให้กับลูกค้าที่เชื่อว่าเป็นผู้ขับรถบรรทุกระยะไกล โดยวันนี้ตำรวจจะนำผลจากการลงพื้นที่ไปรายงานกับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ขณะที่นายสุบิน ยาวิราช บิดาของน้องหญิง ระบุว่า รู้สึกพึงพอใจกับการดำเนินคดีของเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนี้หากคดีคลี่คลายจะนำร่างของน้องหญิงไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้  นายอัจฉริยะ ได้เปิดเผยข้อมูลลับเพิ่มเติมว่า พบหลักฐานว่ามีผู้จ้างให้ตำรวจ สภ.บางปะอิน ไม่ทำคดีนี้ด้วยการติดสินบนเป็นเงินจำนวน 300,000 บาท แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร ซึ่งตนจะรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดประเด็นดังกล่าวต่อไป.

related