svasdssvasds

พ่อแม่ "ศรีสะเกษ" ปลื้มว่าที่สะใภ้ แฟนคลับแห่กดไลค์รูปคู่ "แหลม-น้องจ๋า"

พ่อแม่ "ศรีสะเกษ" ปลื้มว่าที่สะใภ้  แฟนคลับแห่กดไลค์รูปคู่ "แหลม-น้องจ๋า"

พ่อแม่ แหลม ศรีสะเกษ นครหลวง โปรโมชั่น ดีใจลูกชายจะเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่ ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้"น้องจ๊ะจ๋า" ขณะที่เจ้าตัวโพสต์รูปคู่หวานใจคนใหม่ครั้งแรก สังคมออนไลน์กดถูกใจถล่มทลาย

พ่อแม่ "เจ้าแหลม" ปลื้มว่าที่สะใภ้ เผยฤกษ์แต่ง 11 พ.ย.นี้

ที่บ้านผู้ใหญ่บ้านม่วง ต.แต้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นาย เจียมศักดิ์ และ นางหนูรัตน์ วังเอก พ่อและแม่ของ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวง โปรโมชั่น แชมป์โลกสภามวยโลก ดับเบิลยู บีซี กล่าวถึงกรณี ลูกชายแถลงข่าวการหมั้นกับ น.ส.พรพิมล สารแก้ว "น้องจ๊ะจ๋า" ว่า รู้สึกภูมิใจ และ ดีใจที่ลูกออกมาพูดและยอมรับความจริง รวมถึงชื่นชมที่ลูกจะเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ อีกครั้ง

ส่วนงานแต่งที่ลูกชายให้หาฤกษ์ คือ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เป็นการจัดงานแต่งงานที่หลังสวน จ.ชุมพร ของเจ้าสาวก่อน จึงจะมาจัดที่บ้านม่วง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ อีกครั้ง

นางหนูรัตน์ ยังเผยว่า จากการพูดคุยกับน้องจ๊ะจ๋าทางโทรศัพท์ รู้สึกพอใจลูกสะใภ้คนนี้มาก จึงฝากน้องจ๊ะจ๋าดูแล ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้เจ้าแหลมฝึกซ้อมตามโค้ชสั่ง เพื่อป้องกันแชมป์ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ให้ได้

หวานเจี๊ยบ! "ศรีสะเกษ" โพสต์รูปคู่ "น้องจ๋า" แฟนคลับแห่กดไลค์

ขณะที่ความเคลื่อนไหวทางโซเชียลของเจ้าแหลม ล่าสุด “เจ้าแหลม” ได้มีการโพสต์รูปคู่กับ น้องจ๋า เป็นครั้งแรกใน FACEBOOK ของตัวเอง ส่งผลให้มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย

เก๋ แฉ เจ้าแหลม คบซ้อน จ๊ะจ๋า เดือนเดียวหมดเงิน 2 ล้าน

ขณะที่น้องเก๋ หรือ นางสาวพัชรีวรรณ กัณหา อดีตคนรัก ได้เปิดเผยผ่านช่องอัมรินทร์ทีวี โดยยืนยันว่า เจ้าแหลม นั้นคบกับน้องจ๊ะจ๋า ซ้อนกับตน โดยหลังเลิกกัน เจ้าแหลมได้มาที่คอนโดเพื่อเอาเงิน 2 ล้านบาท และทองคำอีก 10 บาทไป เหลือเพียงคอนโดที่ทิ้งไว้ให้ และหลังจากนั้นไม่นาน เจ้าแหลมได้โทรมาหาบอกว่าเงิน 2 ล้านหมดแล้ว ตั้งแต่เดือนแรกที่เลิกกันไป

ทั้งนี้ตนขออวยพรให้เจ้าแหลมในการชกครั้งนี้ และหลังจากนี้ตนจะไม่ขอยุ่งกับเจ้าแหลมอีก ขอเป็นเพียงเพื่อนมนุษย์ร่วมโลกกันเท่านั้น ไม่ขอรับเป็นเพื่อน ถ้าเจอหน้าก็แค่ยิ้มให้กันเท่านั้น

related