svasdssvasds

ยอดแมวอังกฤษแห่งปี กับเรื่องราวสุดน่าประทับใจ

ยอดแมวอังกฤษแห่งปี กับเรื่องราวสุดน่าประทับใจ

ข่าวนี้เอาใจคนรักแมว กับเรื่องราวน่าซึ้งใจจากเจ้าของแมวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียริต์ คือ แมวอังกฤษแห่งปี และสุดยอดแมวเพื่อนรักอีกหลายตัว

แต่ละปี อังกฤษจะมอบรางวัล “บริติช แคท ออฟ เดอะ เยียร์” หรือ แมวอังกฤษแห่งปี และปีนี้ ผู้ชนะคือแมวสีขาวขนฟู ชื่อ ทีโอ ที่ช่วยชีวิตเจ้าของ ด้วยการตะกุยและนั่งเคียงข้างเจ้าของ ไม่ให้นอนหลับ หลังมีอาการลิ่มเลือด ซึ่งอันตรายถึงชีวิต

ยอดแมวอังกฤษแห่งปี กับเรื่องราวสุดน่าประทับใจ

และนี่คือเรื่องราวน่าซึ้งใจ จากเจ้าของเจ้าทีโอ และแมวตัวอื่นๆ ที่ได้รับรางวัล

ยอดแมวอังกฤษแห่งปี กับเรื่องราวสุดน่าประทับใจ ทีโอ อายุ 8 ปีแล้ว ตอนที่ฉันได้เจ้าทีโอมาใหม่ๆ มันป่วยเป็นหวัด สุขภาพไม่ดีนัก กระทบหัวใจ และการหายใจของมัน อันที่จริง เราไม่คิดว่าทีโอจะอายุยืนนัก การที่มันอยู่มาถึงวันนี้ ถือเป็นปาฎิหาริย์ 3 ปีก่อน สุขภาพฉันไม่ดีเลย ฉันเข้านอน แต่ทีโอไม่ปล่อยให้ฉันหลับ พยายามตะกุยหน้า ให้ฉันตื่นตลอด เช้าวันต่อมา ฉันเป็นลม เราเรียกรถพยาบาล แพทย์ตรวจพบลิ่มเลือดในตัวฉัน ดังนั้น ถ้าทีโอไม่กวนฉันคืนก่อนหน้า ฉันอาจหลับแล้วไม่ตื่นอีกเลย ชีวิตจากนี้ คงทำใจยาก ถ้าเจ้าทีโอไม่อยู่แล้ว สัตว์แพทย์บอกว่า ทีโอเป็นโรคหัวใจ มันอาจอยู่ได้ไม่นานนัก การที่รู้ว่า ต่อไปมันจะไม่อยู่แล้ว มันทำใจได้ยากมาก - ชาร์ลอตต์ เจ้าของแมวอังกฤษแห่งปี “ทีโอ”

ยอดแมวอังกฤษแห่งปี กับเรื่องราวสุดน่าประทับใจ อาเธอร์ช่วยอาการป่วยของฉัน ช่วยให้ฉันใช้ชีวิตในชุมชนนี้ได้ มันอยู่เคียงข้างฉันตลอด มันคือเหตุผล ให้ฉันลุกจากเตียงในแต่ละวัน อาเธอร์ไม่ได้มองฉันเป็นคนป่วย มันมองฉัน ในสิ่งที่ฉันเป็น - เอมิลี เจ้าของแมวช่างใส่ใจที่สุด “อาร์เธอร์”

ยอดแมวอังกฤษแห่งปี กับเรื่องราวสุดน่าประทับใจ ซาเล็ม ช่วยอาการป่วยของผม เวลาผมหดหู่ มันอยู่เคียงข้างผม มันเป็นเพื่อนรักของผม ถ้าผมไม่มีซาเล็มในชีวิต ผมไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แค่มีมันอยู่ด้วย ผมก็มีความสุขแล้ว ตอนผมกลับจากโรงเรียน มันก็รอผมอยู่ ผมก็คิดนะ “ผมมีเพื่อนอยู่ที่บ้านด้วยตลอด” - จาเร็ด เจ้าของแมวเพื่อนยากตลอดกาล “ซาเล็ม”

และเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าทีโอ แมวอังกฤษแห่งปี ได้จากโลกนี้ไปแล้ว...แต่ความทรงจำ และความดีที่มันช่วยชีวิตเจ้าของ จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

ยอดแมวอังกฤษแห่งปี กับเรื่องราวสุดน่าประทับใจ

related