svasdssvasds

ตำรวจจ่อหมายจับคนเอี่ยวช่วย "โก้ มือสังหารไฮโซเชอรี่" หนี

ตำรวจจ่อหมายจับคนเอี่ยวช่วย "โก้ มือสังหารไฮโซเชอรี่" หนี

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เผยกำลังรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับคนพา "โก้" หนีข้ามชายแดน คาประสานญาติภรรยาเก่าที่ชัยภูมิก่อน ด้าน้องชายไฮโซเชอรี่ เชื่อการลอบสังหารพี่สาวมีการวางแผนอย่างดี

พล.ต.ต.ธีรพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงความคืบหน้าในการสืบสวนติดตามตัวนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาที่ลงมือสังหาร น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือไฮโซเชอรี่ สาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ว่า ในการสืบสวนคาดว่า คนร้ายน่าจะมีการติดต่อกับบ้านภรรยาเก่า ที่ จ.ชัยภูมิ และขอช่วยให้น้องชายของนายโก้ เป็นคนพาหลบหนีไปฝั่งประเทศกัมพูชา โดยใช้ช่องทางธรรมชาติ

จึงทำให้เชื่อว่าการก่อเหตุสังหาร น่าจะทำเป็นขบวนการ เนื่องจากมีบุคคลอื่นให้การสนับสนุนอย่างดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป

นอกจากนี้ตนได้สั่งการไปยังชุดสืบสวน ให้เร่งรัดหาข้อหามูล และติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีภายใน 7 วัน

ด้านนายพิพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ น้องชายผู้ตาย เปิดเผยสั้นๆ ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพราะเชื่อว่านายอัศยา หรือ โก้ มีการวางแผนล่วงหน้า ก่อนลงมีสังหารพี่สาวตนหรือไม่ ซึ่งจะส่งให้ตำรวจประกอบสำนวนคดี แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าหลักฐานดังกล่าวคืออะไร เพราะเกรงว่าจะกระทบรูปคดี

related