svasdssvasds

มือมืดทิ้งยาบ้ากว่าแสนเม็ด ค่ากว่า 15ล้านบาท ในหมู่บ้านสร้างใหม่ ย่านกัลปพฤกษ์ [คลิป]

มือมืดทิ้งยาบ้ากว่าแสนเม็ด ค่ากว่า 15ล้านบาท ในหมู่บ้านสร้างใหม่ ย่านกัลปพฤกษ์ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 ส.ค. พ.ต.ท.สมพร พรธานิศกุล สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งพบถุงยาบ้าล็อตใหญ่ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านเลขที่ 41/100-101 โครงการบ้านมั่งมีแสนสุข ซอย 1 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.วิเชียร เพชรเสนา รอง ผกก.สส.บก.น.9

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง จำนวน 2 คูหา ปัจจุบันเป็นโกดังเช่าเก็บสายพานเครื่องจักรทางการเกษตรของ บจก.เอสเอ็มเอทีพาร์ท เจ้าหน้าที่พบถุงขยะสีดำ ภายในบรรจุหีบห่อยาบ้าสีเหลือง มีเครื่องหมายดาว 5 ดวง และเลข 999 จำนวน 10 มัด รวมทั้งสิ้น 100,000 เม็ด มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท เบื้องต้นจึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือแฝงและนำส่งต่อให้พนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินการเก็บรักษาของกลางต่อไป

จากการสอบสวน นายโมฮัมหมัด คอยรุส อายุ 26 ปี ชาว จ.นราธิวาส หนุ่มลูกจ้างผู้พบถุงยาบ้าดังกล่าวให้การว่า ตนเป็นลูกจ้างติดรถส่งของ ของบริษัทดังกล่าว ก่อนหน้านี้ช่วงสายเดินทางมาที่โกดังแห่งนี้เพื่อจัดสินค้าเตรียมขึ้นรถไปส่งให้ลูกค้าตามปกติ จู่ๆ ก็พบถุงขยะสีดำนำมาวางไว้หน้าโกดัง จึงลองเปิดดูเห็นก้อนบรรจุภัณฑ์คล้ายหีบห่อใส่ยาบ้าจำนวนมาก จึงรีบแจ้งตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ โดยไม่รู้ว่าถุงถูกนำมาวางไว้เมื่อใดเพราะสภาพก็เหมือนถุงขยะทั่วไปที่พบเห็นในอยู่ประจำในซอยนี้อยู่แล้ว

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ กล่าวว่า หลังจากนี้ได้ให้พนักงานสอบสวน ประสานกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเพื่อติดตามรอยนิ้วมือแฝงที่อาจตรวจพบได้จากหีบห่อบรรจุยาบ้า ส่วนแนวทางการสืบสวนหาทางเจ้าของนั้นสั่งการให้ชุดคลี่คลายคดีช่วยกันลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว ขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดออกไป ทั้งกรณีเอเย่นต์ยาบ้านำถุงดังกล่าวมาวางเอาไว้เพื่อรอลูกค้ามารับ และกรณีนักค้าพบด่านตำรวจแล้วขับรถนำยาบ้ามาทิ้งเพื่อหลีกหนีการจับกุม เนื่องจากในซอยโครงการที่พักอาศัยแห่งนี้ เป็นโครงการใหม่เพิ่งสร้างเสร็จ ยังไม่ค่อยมีใครมาอยู่อาศัย ทำให้เวลากลางคืนค่อนข้างมืดจึงอาจเปิดโอกาสให้กลุ่มเอเย่นต์ใช้เป็นที่ทิ้งยาบ้าก็เป็นได้.

 

related