svasdssvasds

เมียเก่า "โก้" ยันไม่เกี่ยวข้องการตาย "เชอรี่"

เมียเก่า "โก้" ยันไม่เกี่ยวข้องการตาย "เชอรี่"

ความคืบหน้าคดีเหตุฆาตรกรรมไฮโซเชอรี่ ล่าสุดอดีตพ่อตาพร้อมด้วยอดีตภรรยานายอัศยา หรือโก้ ผู้ต้องหาในคดีฆ่าไฮโซเชอรี่ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลโชคชัยเพื่อให้ปากคำ ด้านญาติคู่กรณีนำหลักฐานส่งมอบตำรวจเพิ่ม

หากติดตามข่าวนี้อยู่ ขอให้นายอัศยาเข้ามอบตัว และยืนยันว่าจะพาลูกไปเยี่ยมแน่นอน

 นายดำรงค์ ประภาวัต อดีตพ่อตานายอัศยา พร้อมด้วย น.ส.รุจี ประภาสะวัต อายุ 31 ปี อดีตภรรยานายอัศยา หรือโก้ ชัยภา ผู้ต้องหาในคดีฆ่าไฮโซเชอรี่ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย โดยนายดำรงค์ พูดสั้นๆว่า เป็นอดีตพ่อตาของคนร้าย และไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆทั้งสิ้น หากคนร้ายดูข่าวนี้อยู่ ขอให้เข้ามามอบตัวโดยด่วน เพราะสงสารครอบครัวของผู้ตาย

เมียเก่า "โก้" ยันไม่เกี่ยวข้องการตาย "เชอรี่"

 นายดำรงค์ กล่าวว่า ลูกสาวอยู่กินกับนายอัศยาประมาณ 8-9 ปี มีลูก 1 คน อายุ 4 ขวบ ซึ่งอาจจะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่จะมีการเลิกรากันได้ประมาณ 1 ปี แต่ก็ยังติดต่อเรื่องลูกกันอยู่ ซึ่งนายอัศยาก็จะโอนเงินค่าเลี้ยงดูลูกมาให้ทุกเดือน แต่เดือนกรกฏาที่ผ่านมา ไม่มีการโอนเงินมา และขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. 61 ส่วนเรื่องเงินที่หายไปจำนวน 2.7 ล้านบาท ตนยืนยันว่าไม่มีเงินจำนวนนี่ในบัญชีลูกสาวอย่างแน่นอน ขณะที่ น.ส.รุจี เปิดเผยว่า ตนเป็นอดีตภรรยาของนายอัศยา ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับลงไม้ลงมือกัน ก่อนจะเลิกรากันไปประมาณ 1 ปี เพราะนายอัศยามีคนอื่น หลังจากนั้นก็ติดต่อกันแต่เรื่องลูกเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ตนขอไม่ตอบ เนื่องจากให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว

เมียเก่า "โก้" ยันไม่เกี่ยวข้องการตาย "เชอรี่"

ซึ่งผู้ตายเองก็ทราบว่าตนเป็นภรรยาของนายอัศยา ที่เคยอยู่กินกันมา แต่ก็ยืนยันที่จะคบกันตนจึงถอยออกมา ส่วนเรื่องการพนันนั้นไม่ทราบ เพราะตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันนายอัศยา ไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนั้น หากนายอัศยา ยังติดตามข่าวนี้อยู่ ขอให้เข้ามอบตัว เพราะตนยังอยากให้นายอัศยา มีชีวิตอยู่ และยืนยันว่าจะพาลูกไปเยี่ยมแน่นอน

 

 

related