svasdssvasds

ตำรวจยันเร่งล่า "โก้ มือสังหารไฮโซเชอรี่" เต็มที่ ฝากญาติเกลี้ยกล่อมเข้ามอบตัว

ตำรวจยันเร่งล่า "โก้ มือสังหารไฮโซเชอรี่" เต็มที่ ฝากญาติเกลี้ยกล่อมเข้ามอบตัว

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยืนยัน ตำรวจยังคงเร่งติดตามตัว นายโก้ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าไฮโซเชอรี่สาวเสียชีวิต พร้อมฝากถึงญาติพี่น้องของผู้ต้องหาให้ช่วยเกลี้ยกล่อมเข้ามอบตัว

พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงการติดตามตัว นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ที่ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลทุบหัว นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอรี่ ไฮโซสาวประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนครบาล 4 และตำรวจภูธรจันทรบุรี ยังอยู่การลงพื้นที่ ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา โดยได้รับความร่วมมือจากประเทศเพื่อนบ้านเป็นอย่างดี แต่จนถึงเวลานี้ ยังไม่พบตัว นายอัศยา ซึ่งตำรวจคาดว่ามีคนคอยให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ขอเวลาให้ตำรวจได้ทำงานก่อน พร้อมฝากไปถึงญาติพี่น้องของ นายอัศยา ว่า หากสามารถติดต่อ นายอัศยา ได้ให้ช่วยเกลี่ยกล่อมให้เข้ามอบตัว เนื่องจากการหลบหนีไม่ใช่ทางออก

นอกจากนี้มีรายงานว่าผู้ประกอบฝั่งไทยและประเทศกัมพูชา ร่วมให้รางวัลนำจับ 1 หมื่นดอลล่าสหรัฐฯ หรือ ประมาณ 330,000 บาท กับผู้ที่สามารถแจ้งแบะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมได้ด้วย

related