svasdssvasds

แนวร่วม นปช.แห่ต้อนรับ "จตุพร" พ้นเรือนจำ

แนวร่วม นปช.แห่ต้อนรับ "จตุพร" พ้นเรือนจำ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.ได้รับการปล่อยตัวแล้ว โดยแนวร่วม นปช. ต้อนรับมอบกุหลาบแดงให้กำลังใจ ระบุว่าภารกิจยังคงเดินหน้าต่อไป

ตลอดระยะเวลา 1 ปี 15 วัน ที่อยู่ในเรือนจำเป็นเวลาที่ยาวนาน มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย

 นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือนปช. ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครแล้ว เมื่อเวลา 06.40 น.หลังศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 1 ปี 15 วัน โดยไม่รอลงอาญา เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ปี 2560 ในคดีหมิ่นประมาท นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กรณีปราศรัยในที่ชุมนุม นปช. ใส่ความนายอภิสิทธิ์ โดยมีแกนนำ นปช. เช่น นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นางธิดา ถาวรเศรษฐ นายก่อแก้ว พิกุลทอง นายวรชัย เหมะ นายยศวริศ ชูกล่อม รวมทั้งมวลชนกว่า 100 คน เดินทางมารอรับและมอบดอกกุหลาบแดงให้กำลังใจตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

แนวร่วม นปช.แห่ต้อนรับ "จตุพร" พ้นเรือนจำ

นายจตุพรเปิดเผยภายหลังออกจากเรือนจำว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปี 15 วัน ที่อยู่ในเรือนจำเป็นเวลาที่ยาวนาน มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย แต่ก็ผ่านความรู้สึกนั้นมาได้ สำหรับภารกิจของนปช.ยังต้องโดินหน้าทำงานต่อไป อนาคตของประเทศชาติยังเป็นเรื่องที่คนไทยทุกคนต้องตระหนักและหาทางออกร่วมกัน เชื่อว่าทุกคนที่ผ่านเหตุการณ์ 14 ตุลา 2516 และเหตุการณ์พฤษภาคม 2535 หรือในช่วง 10 ปีนี้ หากจุดเริ่มต้นของบ้านเมืองยังคงเป็นลักษณ่ะอย่างนี้ไปที่สุดปลายทางก็จะไม่แตกต่างกับอดีตที่ผ่านมา

แนวร่วม นปช.แห่ต้อนรับ "จตุพร" พ้นเรือนจำ

 

related