svasdssvasds

นาทีระทึก! โคมไฟทางสะพานหลวงพระราม 4 ตกใส่รถ โชคดีไม่มีใครเจ็บ

นาทีระทึก! โคมไฟทางสะพานหลวงพระราม 4 ตกใส่รถ โชคดีไม่มีใครเจ็บ

โคมไฟขนาดใหญ่ บริเวณสะพานพระราม 4 ได้พลาดตกลงมาใส่รถยนต์ระหว่างขับผ่าน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่รถยนต์ได้รับความเสียหาย

โคมไฟทางหลวงตกใส่รถ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Siripol Sri” ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถความยาว 1.21 นาที ภายในคลิปได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ทะเบียน ฎต 934 กรุงเทพมหานคร และเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณสะพานพระราม 4 ขาออกลงถนนชัยพฤกษ์ ขณะที่ภรรยาของตนกำลังไปรับลูกที่โรงเรียน แต่ปรากฏว่า จู่ๆ โคมไฟขนาดใหญ่ที่แขวนอยู่บนสะพานได้ตกลงมาใส่รถยนต์ ซึ่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ทางด้านรถยนต์ได้รับความเสียหาย และปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนระหว่างการดำเนินการเรียกร้องค่าเสียหายกับกรมทางหลวงชนบท

ผู้โพสต์ระบุว่า “เตือนภัยสะพานพระราม4ภรรยาผมไปรับลูกที่โรงเรียน ขากลับบ้านขึ้นสะพานพระราม4 ขาออกลงถนนชัยพฤกษ์ ประสบอุบัติเหตุชนกับโคมไฟขนาดใหญ่มากบนสะพานซึ่งล่วงตกลงมาหน้ารถพอดี โชคดีมากครับเพราะหากโคมไฟนี้ล่วงลงมาช้ากว่านี้สัก ครึ่งวินาที คงอัดใสกระจกหน้ารถฝั่งคนขับ ซึ่งไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับภรรยาและลูกผมปัจจุบันอยู่ระหว่างเรียกร้องค่าเสียหายกับกรมทางหลวงชนบทครับ ระวังด้วยนะครับขับรถข้ามสะพานนี้ โคมที่แขวนอยู่บนสะพานนี้น่าจะมีเกือบร้อยดวงตลอดระยะสะพาน

ล่าสุด กรมทางหลวงชนบทโดยสำนักบำรุงทาง ได้ชี้แจงในเรื่องดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเสาไฟทั้งหมดบริเวณดังกล่าวแล้ว พบว่ามีเสาไฟทั้งหมด 56 ต้น และมีโคมไฟขนาดเดียวกันนี้รวม 130 โคม อยู่ระหว่างการสำรวจเพื่อสรุปรายงาน คาดว่าจะสำรวจจนแล้วเสร็จในวันที่ 5 ส.ค. ส่วนเรื่องความเสียหายนั้น ตอนนี้ได้เจรจากับผู้เสียหายแล้ว ยืนยันว่าตกลงเข้าใจกันดีแล้วเรียบร้อยแล้ว กระบวนการชดใช้หรือรับผิดชอบก็จะเป็นไปตามขั้นตอนราชการ ส่วนเรื่องโคมไฟร่วงหล่นนั้นเกิดจากแหวนเกลียวที่ยึดเดือยโคมไฟคลายตัวออก ทำให้โคมไฟค่อยๆหลุดออกแล้วร่วงตกลงมา

related